TỦ ĐIỆN TỔNG

Trong mỗi nguồn điện của gia đình hay trong các nhà máy xí ngiệp, tòa nhà cao ốc,… tất cả đều phải có một tủ điện tổng, từ tủ điện tổng đó để kéo điện ra lắp đặt điện đi các nơi cần thiết.

Ngày đăng: 23-03-2019

1,622 lượt xem

Trong mỗi nguồn điện của gia đình hay trong các nhà máy xí ngiệp, tòa nhà cao ốc,… tất cả đều phải có một tủ điện tổng, từ tủ điện tổng đó để kéo điện ra lắp đặt điện đi các nơi cần thiết.

Hiểu được vấn đề quan trọng đó nhà thầu TEDCO lại tiếp tục nghiên cứu với đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp đã cho ra đời loại tủ điện tổng để nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng trong cuộc sống. vậy tủ điện tổng được hiểu như thế nào chúng ta cùng nhau tìm hiểu.

Tủ điện tổng là gì?

Tủ điện tổng (MSB) là đầu vào cho toàn bộ hệ thống điện hạ thế của một công trình, do đó đây là yếu tố quan trong nhất trong mạng lưới phân phối điện hạ thế. Hawee có thể thiết kế, sản xuất theo yêu cầu toàn bộ dải sản phẩm tủ điện phân phối tổng từ 600A đến 6300A. Tại công ty TNHH Hahuco, tủ điện tổng (tủ điện phân phối chính) là một trong những sản phẩm được khách hàng tư nhân và doanh nghiệp trên cả nước tin dùng.

tủ điện tổng

 

Tủ điện tổng là gì?

Ứng dụng của tủ điện tổng MSB

- Tủ điện tổng (MSB) được sử dụng trong các mạng điện hạ thế và là thành phần quan trọng nhất trong mạng phân phối điện.
- Tủ điện tổng (MSB) có  được lắp đặt tại phòng kỹ thuật điện tổng của các công trình công nghiệp như nhà máy, xưởng công nghiệp, trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng,chung cư, bệnh viện, trường học, cảng, sân bay… Nó được đăt sau các trạm hạ thế và trước các tủ điện phân phối (DB)

=>> Xem thêm những sản phẩm tủ điện công nghiệp của nhà thầu điện Tedco tại đây! 

Ưu điểm của tủ điện tổng MSB

Tủ điện tổng (MSB) được thiết kế module hoá, gồm nhiều ngăn, mỗi ngăn theo một chức năng riêng biệt như: ngăn chưa ACB hoặc MCCB tổng, ngăn chứa MCCB tải, ngăn chứa thanh đồng, ngăn đo đếm chống tổn thất….

Tủ điện tổng MSB có thể được thiết kế để kéo ra kéo vào được (Draw Out), để vận hành thuận lợi và an toàn nhất. Do đó có thể thay thế thiết bị nhanh chóng mà không cần phải ngắt nguồn điện.

Tủ điện tổng MSB đáp ứng được các thông số và yêu cầu về cơ và điện.Các thiết bị đóng cắt, thanh cái, hệ thống giá đỡ được bố trí một các hợp lý và thuận lợi cho việc vận chuyển, đấu nối, vận hành và phát triển mở rộng.

Tủ điện tổng

Chức năng chính của tủ điện tổng

* Chức năng chính của tủ điện tổng:

- Đóng cắt.

- Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện phụ tải. Dòng điện định mức có thể đến 6300A.

- Tủ được thiết kế nhiều ngăn, mỗi ngăn tủ được thiết kế với chức năng riêng biệt như: ngăn chứa ACB/MCCB tổng, ngăn chứa các MCCB/MCB ngõ ra tải, ngăn chứa tụ bù, ngăn chứa khối chuyển nguồn ATS.

- Giám sát từ xa thông qua GPRS… Tủ MSB được thiết kế và lắp ráp theo tiêu chuẩn IEC61439-,2.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt tủ điện tổng (MSB) hãy đến với Nhà thầu TEDCO. Nhà thầu điện TEDCO đã lắp đặt hàng ngàn tủ điện các loại mà còn là công ty chuyên thi công hệ thống điện, điện công nghiệp hàng đầu với hàng chục công trình lớn đã đi vào hoạt động, với đội ngũ kỹ sư điện, kỹ thuật giàu kinh nghiệm khẳng định mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ nhà thầu điện TEDCO

Hotline: 0907.844.840 (Mr. Tín)

Công ty Cổ Phần TEDCO Việt Nam

Địa chỉ: 18 Đường số 2, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Nhà Xưởng: 57/5 Tô Vĩnh Diện, P.Đông Hòa , TX. Dĩ An , T.Bình Dương.

Điện Thoại: 0274.246.1550

Website: www.tedco.com.vn http://mangcap.vn

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha