TỦ ĐIỆN NHỰA NGOÀI TRỜI VÀ NHỮNG THÔNG SỐ KĨ THUẬT

Để đảm bảo tính an toàn khi sử dụng điện ngoài trời thỳ tất nhiên phải có tủ điện phù hợp, nhà thầu điện Tedco chúng tôi nhằm hướng đến sự an toàn khi sử dụng điện nên đã sản xuất ra tủ điện nhựa ngoài trời để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.

Ngày đăng: 17-05-2019

1,935 lượt xem

Để đảm bảo tính an toàn khi sử dụng điện ngoài trời thỳ tất nhiên phải có tủ điện phù hợp, nhà thầu điện Tedco chúng tôi nhằm hướng đến sự an toàn khi sử dụng điện nên đã sản xuất ra tủ điện nhựa ngoài trời để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.

Tủ điện nhựa ngoài trời rất cần thiết đối với các nguồn điện ở khu đô thị, công viên, các nhà máy, xí nghiệp, vậy tủ điện nhựa ngoài trời là gì? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

Tủ điện nhựa ngoài trời là gì?

Tủ điện nhựa ngoài trời là tủ điện được dùng làm nơi để lắp đặt và bảo vệ cho các thiết bị đóng cắt dòng điện và các thiết bị điều khiển trong đó và nó là nơi đầu nối phân phối điện tất cả cho công trình đang hoạt động nhằm đảm bảo cách ly những thiết bị mang điện với người sử dụng điện trong quá trình vận hành sử dụng.

tủ điện nhựa ngoài trời

Tủ điện nhựa ngoài trời là gì?

Tủ điện nhựa ngoài trời được sử dụng để chứa các thiết bị điện như Aptomat, biến thế, đồng hồ đo điện, bộ điều khiển để điều khiển cả hệ thống điện của cả một tòa nhà và lắp đặt trong các khu máy biến áp, các mạng điện hạ thế. Tủ điện nhựa ngoài trời là tủ điện được sử dụng trong mạng phân phối điện, điều khiển động cơ làm việc độc lập hoặc theo quy trình công nghệ. Tủ có thể vận hành bằng tay hoặc tự động.

Ngoài ra, nó có thể hoạt động trong môi trường khắc nghiệt, nhiều bụi, nước nên thường được thiết kế dạng cánh chìm để đảm bảo độ bền cho tủ cũng như bảo vệ được các thiết bị bên trong chống nước, bụi và các ảnh hưởng khác từ bên ngoài.

Tủ điện nhựa ngoài trời là gì?

Vỏ tủ điện nhựa ngoài trời

Thông số kĩ thuật tủ điện nhựa ngoài trời:

-Chất Liệu: Nhựa ABS (-40 ~ + 85).

-Tiêu chuẩn chống va đập: IK 07/08.

-Tiêu chuẩn chống thấm: IP 66/67.

-Kích thước: Có rất nhiều Kích thước cho quý khách hàng lựa chọn tùy vào yêu cầu của các bạn để chúng tôi đáp ứng.

-Tiêu chuẩn quốc tế như: UL, TUV, CE.

-Áp dụng: Sử dụng trong nhà, ngoài trời,trong môi trường ngập nước, các công trình công nghiệp.

-Tủ điện nhựa ngoài trời có phạm vi lắp đặt tại các cụm thiết bị ngoài trời trong các, nhà máy công nghiệp, khu đô thị, công viên, cầu cảng, sân bay, cao ốc.

Nhà thầu điện TEDCO Với đội ngũ kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề đã trực tiếp lắp đặt hàng ngàn tủ điện các loại cho khách hàng đi vào hoạt động tốt bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong việc lựa chọn sản phẩm tủ điện của chúng tôi. Đến với chúng tôi là đến với sự lựa chọn tin cậy nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ nhà thầu điện TEDCO

Hotline: 0907.844.840 (Mr. Tín)

Công ty Cổ Phần TEDCO Việt Nam

Địa chỉ: 18 Đường số 2, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Nhà Xưởng: 57/5 Tô Vĩnh Diện, P.Đông Hòa , TX. Dĩ An , T.Bình Dương.

Điện Thoại: 0274.246.1550

Website: www.tedco.com.vn http://mangcap.vn

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha