Tủ điện 2 lớp là gì?

Trong thực tế tủ điện hai lớp không khác gì các loại tủ điện thông thường. Nó vẫn có hình dạng kích thước tương tự nhưng có thêm 1 lớp cánh ở trong

Ngày đăng: 28-05-2019

1,656 lượt xem

Trong thực tế tủ điện hai lớp không khác gì các loại tủ điện thông thường. Nó vẫn có hình dạng kích thước tương tự nhưng có thêm 1 lớp cánh ở trong. Đặc biệt hơn tủ điện này được thiết kế nhiều nhất trong các tủ phân phối MSB, tủ phân phối DB, tủ điều khiển ngoài trời. Bởi tính chất ưu việt của nó nên sản phẩm tủ điện 2 lớp đang là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng hiện nay.

Đặc điểm của tủ điện hai lớp

Tủ điện hai lớp là tủ điện được dùng ở ngoài trời nhiều nhất, bởi các nhà thiết kế đã tạo ra nó với những chất liệu chuyên dùng, đảm bảo được độ dày và chắc chắn khi chúng ta sử dụng ở ngoài trời.

Trước khi chúng ta tìm tiểu về tủ điện hai lớp thì ta phải hiểu vỏ tủ điện có nghĩa là một vật dạng hộp, nó được thiết kế theo các tiêu chuẩn để có thể chưa một số các thiết bị khác bên trong (cầu giao, biến thế, aptomat, đồng hồ đo điện, biến áp, công tơ, bộ điều khiển) Vỏ tủ điện được chia thành các loại như sau: vỏ tủ điện ngoài trời, vỏ tủ điện trong nhà, vỏ tủ điện đặc biệt.

tủ điện hai lớp

Đặc điểm của tủ điện hai lớp

+ Đầu tiên là vỏ tủ điện trong nhà, nói đến vỏ tủ điện là nói đến tầm quan trọng của sự cẩn thận trong khi dùng điện, vỏ tủ điện trong nhà không chỉ dùng để các thiết bị điện cho nó gọn mà nó còn để đảm bảo cho các thiết bị điện ấy không bị các tác nhân bên ngoài như nước, độ ẩm làm cho cháy chập. Hơn hết trong nhà có trẻ con, chúng luôn hiếu động, nếu để chúng thấy các thiết bị điện, chắc không thể ai có thể đoán trước được chúng sẽ làm gì.

Vì thế nên tốt nhất phải có tủ điện đóng cẩn thận không cho các thiết bị điện đập vào mắt chúng.

tủ điện hai lớp

Vỏ tủ điện ngoài trời hai lớp

+ Vỏ tủ điện ngoài trời: còn khi ở ngoài trời tủ điện hai lớp vẫn sẽ phát huy tác dụng của nó. Nó sẽ bảo vệ các thiết bị điện của các tác động của tự nhiên như nắng gió, mưa, giúp cho nguồn điện chạy được ổn định hơn, ít xảy ra chập cháy hơn.

+ Loại vỏ tủ điện thứ 3 là loại đặc biệt nhất. Nó dựa trên thiết kế, hình dáng của hai loại hộp điện trên, nhưng nó có thể thay đổi hình dáng kiểu cách theo ý tưởng của người mua, sao cho phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của họ. Hay nói một cách ngắn gọn, đây là loại tủ phải đặt mới có hàng.

Ta nhìn tổng quát lại, các vỏ tủ đều được làm từ tôn đen sơn tĩnh điện, các kích thước to nhỏ khác nhau rất đa dạng, độ dày trong khoảng 1,2mm – 2mm. Màu sắc thường là màu trầm. Còn tùy theo nhu cầu đặt hàng của khách, mà các nhà sản xuất sẽ thiết kế thêm: hai lớp cánh, mặt kính thay vì mặt tôn, chân đế, tai treo… hay thậm chí thay đổi cả chất liệu chống ăn mòn tốt hơn.

Nhà thầu điện TEDCO chuyên cung cấp các loại tủ điện tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi luôn đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ nhà thầu điện TEDCO

Hotline: 090.799.5936 (Mr. Hải)

Công ty Cổ Phần TEDCO Việt Nam

Địa chỉ: 18 Đường số 2, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Nhà Xưởng: 57/5 Tô Vĩnh Diện, P.Đông Hòa , TX. Dĩ An , T.Bình Dương.

Điện Thoại: 0274.246.1550

Website: www.tedco.com.vn www.nhathaudien.vn

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha