Tủ điện chiếu sáng ngoài trời và những phân loại

Tủ điện chiếu sáng ngoài trời là khái niệm không còn xa lạ với mọi người, đặc biệt là ở những vùng có diện tích chiếu sáng rộng như các nhà xưởng, các cơ quan, các xí nghiệp, các công trình công cộng

Ngày đăng: 02-06-2019

909 lượt xem

 

Tủ điện chiếu sáng ngoài trời là khái niệm không còn xa lạ với mọi người, đặc biệt là ở những vùng có diện tích chiếu sáng rộng như các nhà xưởng, các cơ quan, các xí nghiệp, các công trình công cộng. Tuy nhiên cũng có những điều về loại tủ điện này như khái niệm, phân loại,…mà chúng ta chưa biết đến.

Khái niệm về tủ điện chiếu sáng ngoài trời

Tủ điện chiếu sáng ngoài trời với cấu tạo bằng inox hoặc bao phủ bởi một lơp sơn chống ghỉ nó có khả năng chống nước rất tốt. Chuyên được sử dụng cho các thiết bị về điện ở ngoài trời; mà không cần đến các tấm chắn bảo veejh nào. Ngoài khả năng chống nước nó còn giúp các thiết bị điện tránh được các tác động của khói bụi và các tác nhân gây hại khác.

tủ điện chiếu sáng ngoài trời và phân loại

Tủ điện chiếu sáng ngoài trời

Phân loại tủ điện chiếu sáng ngoài trời

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng cũng như môi trường và công trình lắp đặt có rất nhiều yur điện chiếu sáng ngoài trời để chúng ta có thể lựa chọn cho phù hợp. Đối với từng loại tủ này chúng ta sẽ tùy thuộc vào chức năng hay định mức  đóng cắt mà người ta sẽ phân thành những loại khác nhau.

Thứ nhất: phân loại tủ theo chức năng:

Dựa vào chức năng của các loại tủ, người ta phân loại ra những tủ có chức năng khác nhau để cho khách hàng chọn lựa khi sử dụng.

Chức năng cài đặt bật và đóng tắt theo thời gian, để tiết kiệm tối đa điện năng đồng thời có được chi phí thấp, các thao tác cũng rất là đơn giản.

Thay đổi chế độ chiếu sáng theo mùa, điều khiển được đèn trang trí.

tủ điện chiếu sáng ngoài trời và phân loại

Phân loại tủ điện chiếu sáng ngoài trời

Thứ 2: phân loại tủ theo định mức đóng cắt

Tùy theo mức độ sử dụng, người ta phân loại tủ theo định mức đóng cắt với các cấp như: 35A, 50A, 63A VÀ 100A.

Dùng để đóng cắt và điều khiển chiếu sáng ở các công trình lớn và có thể bảo vệ hệ thống chiếu sanngs khi bị quá tải hoặc ngăn mạch.

Sơ đồ đấu nối tủ điện chiếu sáng ngoài trời

Tủ điện chiếu sáng ngoài trời được mọi người sử dụng roọng rãi trong các công trình công cộng, các trạm biến áp. Tùy thuộc theo các hoạt động và ứng dụng vào thực tế, cách đấu nối tủ điện chiếu sáng ngoài trời cũng vì thế mà khác nhau. Có thể thiết kế từ đơn giản đến phức tạp và thậm chí đóng hoặc ngắt tự động.

Các bạn biết hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng chuyên cung cấp các thiết bị điện trong đó có tủ điện chiếu sáng ngoài trời vơi sraats nhiều kiểu dáng và mẫu mã giá cả cũng khác nhau. Để lựa chọn được những tủ điện chiếu sáng ngoài trời có giá cả phải chăng, chất lượng, uy tín hàng đầu hãy đến với nhà thầu điện TEDCO.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ nhà thầu điện TEDCO

Hotline: 090.799.5936 (Mr. Hải)

Công ty Cổ Phần TEDCO Việt Nam

Địa chỉ: 18 Đường số 2, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Nhà Xưởng: 57/5 Tô Vĩnh Diện, P.Đông Hòa , TX. Dĩ An , T.Bình Dương.

Điện Thoại: 0274.246.1550

Website: www.tedco.com.vn | http://mangcap.vn

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha