TÌM HIỂU THANG MÁNG CÁP MẠ KẼM NHÚNG NÓNG

Trong thang máng cáp có các loại thang máng cáp đó là thang máng cáp sơn tĩnh điện, thang máng cáp mạ kẽm điện phân, thang máng cáp mạ kẽm nhúng nóng,

Ngày đăng: 07-12-2018

1,045 lượt xem

Trong thang máng cáp có các loại thang máng cáp đó là thang máng cáp sơn tĩnh điện, thang máng cáp mạ kẽm điện phân, thang máng cáp mạ kẽm nhúng nóng, hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về thang máng cáp mạ kẽm nhúng nóng. Vậy thang máng cáp mạ kẽm nhúng nóng là gì? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

THANG MÁNG CÁP MẠ KẼM NHÚNG NÓNG

Thang máng cáp là hay còn được gọi là thang điện. Đây là loại dụng cụ thang dẫn được dùng cho việc lắp đặt đường dây và cáp điện trong các công trình như nhà máy, trường học, trạm y tế, chung cư, cao ốc.

Để đáp ứng nhu cầu, phục vụ tốt cho khách hàng hiểu được điều đó chúng tôi đã kì công nghiên cứu và cho ra đời nhiều loại thang máng cáp trong đó có tahng máng cáp mạ kẽm nhúng nóng.

thang mang cap ma kem nhung nong

Thang máng cáp mạ kẽm nhúng nóng

Thang máng cáp mạ kẽm nhúng nóng: Thang máng cáp mạ kẽm nhúng nóng cũng giống như Thang máng cáp mạ kẽm điện phân. Là loại thang dùng để lắp đặt cho các công trình ở ngoài trời  hoặc lắp ở những nơi có khí hậu khắc nghiệt, nơi có môi trường mà kim loại dễ bị tác động ăn mòn nhanh, rỉ sét. Lớp mạ kẽm nhúng nóng giúp sản phẩm chống chọi rất tốt với mọi kiểu khí hậu. Đảm bảo được kết cấu vững chắc và độ bền theo thời gian. Đây là một trong những loại thang máng cáp để phục vụ cho việc lắp đặt các công trình.

thang mang cap ma kem nhung nong

Chi tiết thang máng cáp mạ kẽm nhúng nóng

Sản xuất thang máng cáp mạ kẽm nhúng nóng để lắp đặt cáp điện, cáp viễn thông và thậm chí là hệ thống ống thông hơi trong các tòa nhà cao tầng, nhà xưởng xí nghiệp, trong cầu đường. Máng cáp mạ kẽm nhúng nóng chuyên được lắp đặt trong những môi trường có độ ăn mòn cao như những công trình gần vùng biển ảnh hưởng của muối hay những nơi có môi trường hóa chất như các lò xử lý hóa chất. Sản xuất máng cáp mạ kẽm nhúng nóng cũng được dùng để lắp đặt các thiết bị ngoài trời nơi chịu tác dộng trực tiếp của nắng mưa, không khí ẩm.

Nhà thầu điện TEDCO chúng tôi mong sẽ giúp các bạn có sự đúng đắn trong sự lựa chọn sản phẩm để phục vụ cho công việc của mình.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ nhà thầu điện TEDCO

Hotline: 0907.844.840 (Mr. Tín)

Công ty Cổ Phần TEDCO Việt Nam

Địa chỉ: 18 Đường số 2, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Nhà Xưởng: 57/5 Tô Vĩnh Diện, P.Đông Hòa , TX. Dĩ An , T.Bình Dương.

Điện Thoại: 0274.246.1550

Website: www.tedco.com.vn http://mangcap.vn

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha