Tìm hiểu thông tin về tủ điện nhựa ABS

Hiện nay, ngành công nghiệp phát triển rất mạnh, nhà thầu TEDCO đã thấy tủ điện nhựa abs là một hướng bước đi rất hoàn hảo ở các doanh nghiệp bởi khi ngành

Ngày đăng: 02-04-2019

1,736 lượt xem

Hiện nay, ngành công nghiệp phát triển rất mạnh, nhà thầu TEDCO đã thấy tủ điện nhựa abs là một hướng bước đi rất hoàn hảo ở các doanh nghiệp bởi khi ngành công nghiệp thịnh vượng các vật dụng công nghiệp đều có nhu cầu đến điện năng và công dụng chính của tủ điện nhựa ngoài trời sẽ giúp tiết kiệm được điện năng.

TỦ ĐIỆN NHỰA ABS LÀ GÌ?

Tủ điện nhựa abs là loại tủ có vỏ được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp rất chắc chắn, chống thấm, chống giật tốt, tránh được những ảnh hưởng của điều kiện thời tiết tác động từ bên ngoài vào. Tủ điện nhựa abs có tác dụng: đảm bảo được an toàn cho người sử dụng, đảm bảo được các thiết bị điện, mạch điện bên trong chống được các tác nhân bên ngoài. Ngoài ra nó có giá thành rẻ hơn so với các loại tủ điện khác, giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi lắp đặt tủ điện nhựa ở các công trình lớn. 

tu dien nhua abs

Tủ điện nhựa abs

ĐĂC ĐIỂM CỦA TỦ ĐIỆN NHỰA ABS

Chất lượng tốt: Tủ điện nhựa được đánh giá là dòng sản phẩm chất lượng và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên đảm bảo được chất lượng tốt nhất cho thiết bị tủ điện nhựa.

Thiết kế đa dạng, tinh tế: Tủ điện nhựa abs được thiết kế với các kích thước khác nhau để chứa được số lượng các thiết bị riêng. Nên tùy vào nhu cầu sử dụng khác nhau mà người tiêu dùng có thể lựa chọn mua được tủ điện nhựa abs có kích thước phù hợp nhất. Tủ còn được thiết kế có tấm nhựa có lỗ sẵn rất thuận tiện cho việc gắn các thiết bị vào bên trong tủ điện.

Khả năng chống chịu va đập: Tủ điện nhựa abs thích hợp với các môi trường khác nhau, có khả năng chống được ăn mòn, độ ẩm cao của điều kiện môi trường. Trong mọi điều kiện môi trường khác nhau, tủ điện nhựa chống chịu được nhiệt độ rất cao, dễ dàng và thuận tiện cho việc lắp đặt tủ điện nhựa ở nhiều công trình khác nhau. 

Có độ bền cao và tuổi thọ lâu dài: Tủ điện nhựa abs được sản xuất bằng các chất liệu nhựa rất bền đẹp nên khi lắp đặt ở các công trình khác nhau tủ điện có độ bền và tuổi thọ rất lâu dài. 

Giá thành phải chăng: Tủ điện nhựa abs có giá thành rất phải chăng nên ở rất nhiều công trình luôn chọn lựa, lắp đặt tủ điện nhựa abs để tiết kiệm chi phí lắp đặt và thời gian lắp đặt.

tu dien nhua abs

Tedco chuyên lắp đặt và thi công tủ điện nhựa ABS 

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt mà còn băn khoăn chưa biết chọn cho mình một đơn vị lắp đặt tủ điện uy tín, chất lượng hãy đến với Nhà thầu TEDCO Với đội ngũ kỹ sư điện nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề đã trực tiếp lắp đặt hàng ngàn tủ điện các loại cho khách hàng đi vào hoạt động tốt bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong việc lựa chọn sản phẩm tủ điện của chúng tôi.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ nhà thầu điện TEDCO

Hotline: 090.799.5936 (Mr. Hải)

Công ty Cổ Phần TEDCO Việt Nam

Địa chỉ: 18 Đường số 2, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Nhà Xưởng: 57/5 Tô Vĩnh Diện, P.Đông Hòa , TX. Dĩ An , T.Bình Dương.

Điện Thoại: 0274.246.1550

Website: www.tedco.com.vn www.nhathaudien.vn

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha