Tìm hiểu những thông tin về tủ điện Nano

Tủ điện nano mang đến thiết kế với vỏ tủ được làm từ chất liệu inox chứa 13module cao cấp, không bị gỉ, hạn chế được tối đa sự công vanh khi va chạm.

Ngày đăng: 28-05-2019

689 lượt xem

Tủ điện nano mang đến thiết kế với vỏ tủ được làm từ chất liệu inox chứa 13module cao cấp, không bị gỉ, hạn chế được tối đa sự công vanh khi va chạm. Để cùng hiểu rõ hơn về tủ điện Nano là gì? Cùng nhà thầu điện Tedco tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tủ điện nano là gì?

Tủ điện nano chuyên bảo vệ thiết bị, là dòng sản phẩm tủ điện được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại đạt được nhiều chứng chỉ và tiêu chuẩn an toàn. Sử dụng các vật liệu kim loại cao cấp đồng thời được sơn phủ nano, tủ điện nano có độ bền cực cao, chịu được các tác động xấu từ môi trường, cho khả năng bảo vệ thiết bị toàn diện. 

tủ điện nano là gì?

Tủ điện nano là gì?

Tủ điện nano là dòng sản phẩm tủ điện cao cấp được khuyên dùng trong các công trình xây dựng dân dụng lẫn công nghiệp nhờ ưu điểm về độ bền cao, đạt yêu cầu về thẩm mỹ cũng như quá trình lắp đặt nhanh chóng dễ dàng.

Ứng dụng của tủ điện nano trong cuộc sống hàng ngày

tủ điện nano được dùng để lắp đặt các thiết bị đóng cắt, điều khiển, bảo vệ thiết bị điện trong các văn phòng, căn hộ, các xưởng máy công nghiệp.

Tủ điện nano được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, tủ điện nano còn rất dễ lau chùi, dọn sạch. Tủ điện nano còn có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không giansoongs trong mỗi gia đình. Tủ điện nano sẽ luôn đồng hành để mang lại sự tiện lợi cho cả gia đình để cho bạn cuộc sống tiện nghi hơn.

tủ điện nano là gì?

Ứng dụng của tủ điện nano trong cuộc sống hàng ngày

Thông số sản phẩm tủ điện nano:

Kích thước: 200x338x58 mm

Thương hiệu: nano

Màu sắc: trắng.

Chất liệu: cao cấ, bền đẹp.

Xuất xứ: Thái Lan

Tủ điện nano rất tiện dụng cho người sử dụng, bên cạnh đó còn bảo vệ được sự an toàn cho người sử dụng. Nhà thầu điện TEDCO chuyên sản xuất và phân phối, cung cấp chính hãng các sản phẩm của tủ điện nano vỏ kim loại với đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp nên sẽ có nhiều chế độ bảo hành và hỗ trợ khách hàng. Chúng tôi luôn đảm bảo độ an toàn, uy tín được đưa lên hàng đầu, với mức cạnh tranh lớn nhất trên thị trường sản xuất tủ điện.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ nhà thầu điện TEDCO

Hotline: 090.799.5936 (Mr. Hải)

Công ty Cổ Phần TEDCO Việt Nam

Địa chỉ: 18 Đường số 2, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Nhà Xưởng: 57/5 Tô Vĩnh Diện, P.Đông Hòa , TX. Dĩ An , T.Bình Dương.

Điện Thoại: 0274.246.1550

Website: www.tedco.com.vn |http://mangcap.vn/

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha