Tiêu chuẩn thang máng cáp điện

Thang máng cáp được sử dụng rất nhiều trong các công trình. Tuy không có ít những nhà cung cấp thang máng cáp được quảng cáo với những thông tin uy tín và chất lượng nhưng điều này chưa được kiểm chứng

Ngày đăng: 18-12-2017

3,650 lượt xem

 

Thang máng cáp được sử dụng rất nhiều trong các công trình. Tuy không có ít những nhà cung cấp thang máng cáp được quảng cáo với những thông tin uy tín và chất lượng nhưng điều này chưa được kiểm chứng khiến khách hàng hoang mang không biết tìm đâu cho mình một cơ sở cung cấp thang máng cáp chất lượng. Vậy tiêu chuẩn thang máng cáp điện là gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

 

Trên thực tế, chưa có một nghiên cứu nào để đánh giá được những thiết bị thang máng cáp nào là đạt chuẩn. Đã có không ít đơn vị thi công không biết cách lựa chọn đã phải chịu thiệt khi mua những thang máng cáp kém chất lượng.

*Dưới đây là những tiêu chí để cung cấp thang máng cáp của nhà thầu điện TEDCO cung cấp, mọi người cùng tham khảo.

TIEU CHUAN THANG MANG CAP DIEN

Tiêu chuẩn chọn thang máng cáp điện

- Đầu tiên, để chọn mua thang máng cáp tốt, nên chọn mua tại các cơ sở cung cấp uy tín. Bởi những cơ sở uy tín sẽ cung cấp sản phẩm chất lượng hơn những doanh nghiệp mới, không rõ nguồn gốc.

- Cần chú ý những thông số kỹ thuật như:

+ Độ dày lớp sơn hoặc lớp mạ bề ngoài.

- Độ dày lớp tôn cấu tạo.

- Độ uốn tôn.

- Tải trọng của thang máng cáp là bao nhiêu.

- Hình thức bên ngoài của hệ thống, tính thẩm mỹ.

 

Thang máng cápcủa nhà thầu điện TEDCO được quý khách hàng bình chọn là cơ sở sản xuất thang máng cáp chất lượng. Chúng tôi có sẵn nhiều màu sắc, đa dạng vè màu sắc, kiểu dáng, cấu tạo. Khách hàng có thể chọn mua ngay mà không cần phải chờ đợi hoặc đặt làm những mẫu thang máng cáp theo tiêu chuẩn riêng.

Gần 20 năm xây dựng và đi vào phát triển. Nhà thầu điện TEDCO nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng ở khắp mọi nơi. Đến với chúng tôi, để được tư vấn, chọn mua hoặc đặt làm những bộ thang máng cáp sao cho phù hợp và mang lại hiệu quả cao nhất.

Với những kỹ sư chuyên ngành và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt, thành công với nhiều công trình trên cả nước, chúng tôi luôn đảm bảo mang lại hệ thống thang máng cáp tốt nhất cho mọi khách hàng.

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha