THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ TỦ ĐIỆN CHỐNG CHÁY NỔ

Để đảm bảo an toàn khi sử dụng điện, tránh xảy ra những tai nạn đáng tiếc chúng ta cần dùng đến tủ điện chông cháy nổ,và chúng ta cần lắp đặt tủ điện chống cháy nổ sớm ngay hôm nay.

Ngày đăng: 16-04-2019

1,531 lượt xem

Để đảm bảo an toàn khi sử dụng điện, tránh xảy ra những tai nạn đáng tiếc chúng ta cần dùng đến tủ điện chông cháy nổ,và chúng ta cần lắp đặt tủ điện chống cháy nổ sớm ngay hôm nay.

Hiện nay đã có rât nhiều tai nạn thương tâm xảy ra về chập điện thiệt hại về người và của vì thế cần phải sử dụng đến tủ điện chống  cháy nổ. vậy tủ điện chống cháy nổ là gì? Cùng tìm hiểu qua nội dung dưới đây.

 

THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ TỦ ĐIỆN CHỐNG CHÁY NỔ

 

Tủ điện chống cháy nổ là tủ điện được dùng cho môi trường có nguy cơ cháy nổ cao như hóa chất, trạm chiết rót xăng dầu, kho gas….

tủ điện chống cháy nổ

Tủ điện chống cháy nổ

+ Tiêu chuẩn chống cháy nổ cũng có nghĩa là ngăn ngừa sự bắt lửa từ bề mặt của thiết bị khi gas hay khí cháy nổ bao quanh. Các thiết bị này được thiết kế sao cho khi hoạt động, nhiệt độ bề mặt của thiết bị sẽ không gây dính lửa.

+ Tiêu chuẩn chống cháy nổ dùng để đánh giá các thiết bị điện có khả năng ngăn ngừa sự cố cháy nổ, và có thể chịu đựng sự cố cháy nổ xảy ra. Một thiết bị điện theo chuẩn chống cháy nổ được thiết kế sao cho phần vỏ của thiết bị điện sẽ cô lập sự cố nổ gas hay hơi bên trong thiết bị. Từ đây có thể  ngăn ngừa được nguy nguy cơ cháy nổ do hồ quang của thiết bị điện gây ra.

+ Ta thấy vỏ tủ điện chống cháy nổ để đạt được cấp phòng nổ, phần vỏ thiết bị phải cô lập sự cố cháy nổ bên bên trong thiết bị và ngăn không cho nguồn nhiệt, tia lửa điện…bên trong thiết bị lan tỏa ra vùng khí gas, bụi có khả năng cháy nổ xung quanh. Vỏ tủ thường được làm bằng nhôm đúc hoặc thép không rỉ, được thiết kế đặc biệt để cô lập tia lửa điện hoặc sự cố cháy nổ bên trong thiết bị.

tủ điện chống cháy nổ

Tủ điện chống cháy nổ đã được lắp đặt

Trên đây là tiêu chuẩn chống cháy nổ của tủ điện chống cháy nổ do nhà thầu TEDCO sản xuất, khi các bạn đến với chúng tôi các bạn sẽ có được những lợi ích sau: Sản phẩm, linh kiện chính hãng, lắp đặt nhanh chóng.

  • Giá tốt nhất trên toàn thị trường.

  • Chế độ bảo hành 2 năm cho mọi loại sản phẩm của nhà thầu tedco.

  • Chúng tôi luôn hỗ trợ tư vấn lựa chọn, vận chuyển, lắp đặt, bảo trì, sửa chữa sản phẩm tận nơi cho khách hàng.

Nhà thầu TEDCO chuyên cung câp các loại tủ điện nhằm mục đích đảm bảo an toàn, trán xảy ra những tai nạn đáng tiếc cho người sử dụng. Với đội ngũ kỹ sư điện nhiều năm kinh nghiệm đã lắp đặt hàng ngàn tủ điện các loại. Nhà thầu TEDCO còn là nơi chuyên thi công hệ thống mạng điện, hệ thống điện công nghiệp, dân sinh với nhiều công trình lớn đã đi vào hoạt động rất tốt, và an toàn.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ nhà thầu điện TEDCO

Hotline: 0907.844.840 (Mr. Tín)

Công ty Cổ Phần TEDCO Việt Nam

Địa chỉ: 18 Đường số 2, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Nhà Xưởng: 57/5 Tô Vĩnh Diện, P.Đông Hòa , TX. Dĩ An , T.Bình Dương.

Điện Thoại: 0274.246.1550

Website: www.tedco.com.vn http://mangcap.vn

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha