THẾ NÀO LÀ QUAN TRẮC KHÍ THẢI ỐNG KHÓI?

Các bạn có biết công viêc quan trọng luôn cần đến +quan trắc khí thải ống khói đó là công việc gì không, đó là các cơ sở sản xuất, khu công nghiệp đó là những nơi rất cần tới quan trắc khí thải ống khói.

Ngày đăng: 13-12-2018

1,357 lượt xem

Các bạn có biết công viêc quan trọng luôn cần đến +quan trắc khí thải ống khói đó là công việc gì không, đó là các cơ sở sản xuất, khu công nghiệp đó là những nơi rất cần tới quan trắc khí thải ống khói.

Quan trắc khí thải ống khói là gì? chúng tôi bài viết này sẽ giới thiệu cho cac bạn.

QUAN TRẮC KHÍ THẢI ỐNG KHÓI

Quan trắc khí thải ống khói là hoạt động kỹ thuật khá phức tạp đòi hỏi nhiều thiết bị và kiến thức, kỹ năng làm việc trực tiếp ở trình độ cao. Để quan trắc thành công, phải cộng tác chặt chẽ với nhà máy nơi tiến hành quan trắc, để nhà máy lắp đặt các cổng lấy mẫu trên ống khói đảm bảo an toàn, các điều kiện hoạt động của quy trình lấy mẫu đại diện. Ngoài ra, việc đo khí thải ống khói phải nắm rõ kiến thức về quy trình hoạt động của nhà máy và một số thông số vận hành, là điều kiện đảm bảo việc lấy mẫu mang lại số liệu đáng tin cậy và có ý nghĩa.

quan trắc khí thải ống khói

Quan trắc khí thải ống khói

Trên thực tế, hoạt động quan trắc khí thải ống khói của các Sở Tài nguyên và Môi trường ở các tỉnh, thành phố ở Việt Nam còn nhiều hạn chế, mới chỉ đo “nhanh” các chất khí gây ô nhiễm như Nox, SO2 và CO bằng máy phân tích cầm tay. Những phép đo này không phù hợp với các quy trình chuẩn, cũng như các cách làm thông thường được áp dụng trên thế giới.

Hoạt động quan trắc khí thải công nghiệp, khí thải ống khói đã và đang được thực hiện bởi các cơ sở sản xuất, khu công nghiệp. Qua thực tế hoạt động thời gian qua, các đơn vị thực hiện công tác giám sát/quan trắc môi trường khí thải vẫn còn rất lúng túng, khó khăn trong việc tiến hành lấy mẫu khí thải ống.

quan trắc khí thải ống khói

Nhà thầu điện TEDCO - nơi bạn đặt niềm tin 

Hiện nay các đơn vị trong mạng lưới quan trắc môi trường cũng đã có sự đầu tư và mua thiết bị mới thiết bị lấy mẫu bụi với nhiều hang khác nhau, bên cạnh đó một số đơn vị bên ngoài mạng lưới cũng đầu tư các thang thiết bị lấy mẫu bụi. Cac đơn vị trang thiết bị quan trắc khí thải ống khói như của TEDCO chúng tôi luôn có sự đổi mới sự đầu tư để thuận tiện cho công việc trên.

Đến với TEDCO các bạn sẽ nhận được sự hài lòng bởi chúng tôi luôn có đầy đủ các yếu tố như: Hiệu chuẩn định kì của các cơ quan chức năng, đã có sự đầu tư về bộ khí chuẩn hiện trường, nói chung các tiết bị của chúng tôi đều có độ chuẩn chính xác nhất. Hy vong sau bài viết này các bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ nhà thầu điện TEDCO

Hotline: 0907.844.840 (Mr. Tín)

Công ty Cổ Phần TEDCO Việt Nam

Địa chỉ: 18 Đường số 2, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Nhà Xưởng: 57/5 Tô Vĩnh Diện, P.Đông Hòa , TX. Dĩ An , T.Bình Dương.

Điện Thoại: 0274.246.1550

Website: www.tedco.com.vn http://mangcap.vn

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha