Thang máng cáp vô cùng tiện lợi trong xây dựng – Bạn đã biết công dụng của nó hay chưa?

Khi bạn làm một công việc gì đó thỳ chắc hẳn ban sẽ muốn làm công việc đó trong thời gian nhanh nhất , đem lại hiệu quả cao nhất và còn tiết kiệm chi phí

Ngày đăng: 18-11-2018

847 lượt xem

      Khi bạn làm một công việc gì đó thỳ chắc hẳn ban sẽ muốn làm công việc đó trong thời gian nhanh nhất , đem lại hiệu quả cao nhất và còn tiết kiệm chi phí. Ở đây tôi đang nói đến công việc xây dựng và lắp đặt hệ thống điện của các công trình, vậy thỳ khi làm công việc này chúng ta cần có sự lựa chọn nào để vùa tiết kiệm chi phí vùa đem lại hiệu quả cao. Hãy nhà thầu điện TEDCO cùng tìm hiểu về Thang máng cáp nhé!

Thang máng cáp là gì?

Thang cáp: Phần lớn được sử dụng cho những loại dây dẫn được bảo vệ XLPE như cáp điện động lực, nơi có môi trường tốt như phòng máy, tầng hầm.

Máng cáp: Được sử dụng với những loại dây điện, cáp có khả năng tự bảo vệ thấp như những loại cáp tín hiệu, cáp điện.

thang mang cap la gi

 

Thang máng cáp là gì?

Thang máng cáp hay còn gọi là thang máng cáp điện là thang dẫn, máng dẫn dùng trong việc lắp đặt hệ thống cáp điện, dây điện , phụ trợ cho ngành xây dựng, điện trong các chung cư, nhà máy, trường học,tòa nhà, cao ốc…..

Sự tiện lợi cũng như lợi ích của thang máng cáp

- Hệ thống thang máng cáp mang lại sự an toàn, tin cậy.

- Tiết kiệm không gian, thời gian thi công.

- Tiết kiệm nguyên vật liệu

- Tiết kiệm chi phí – chi phí thiết kế – chi phí lắp đặt – chi phí bảo dưỡng.

- Loại trừ rủi ro xước hoặc rách vỏ cáp trong máng cũng như không gây tổn thương, Bảo vệ an toàn cho cáp và người khi thi công.

- Khi thi công chỉ cần Công cụ  cần kìm cắt thép,  tua vít và chìa vặn đai ốc.

- Hình dạng thang máng cáp đơn giản và chắc chắn nên dễ dàng di chuyển trong công trình. Các phụ kiện đa dạng, dễ dàng tháo lắp và thao tác chỉ cần bằng tay nên rút ngắn thời gian thi công.

 - Giảm thời gian trong việc lắp đặt.

thang mang cap la gi

Sự tiện lợi cũng như lợi ích của thang máng cáp

Lưu ý: Trong quá trình thi công lắp đặt hệ thống thang máng cáp được thực hiện đúng theo quy trình và hợp lý nhằm ứng dụng được tất cả các công dụng cũng như lợi ích của thang máng cáp đeo lại.

Thực tế hiện nay thang cáp máng đã và đang sử dụng rất nhiều trong quá trình xây dựng và lắp đăt hệ thống điện của các công trình, vì vậy, nhu cầu tìm mua thang máng cáp ngày càng nhiều, nhưng để mua thang máng cáp đạt tiêu chuẩn về chất lượng, giá thành hợp lý và nơi sản xuất uy tín thỳ tất nhiên khách hang phải tìm đến nơi sản xuất có uy tín và cung cấp sản phẩm nhanh nhất.

Nhà thầu cơ điện TEDCO chuyên cung cấp các loại thang máng cáp chất lượng. Với đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm, luôn tậm tân vì chất lượng. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những giá trị tốt nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ nhà thầu điện TEDCO

Hotline: 090.799.5936 (Mr. Hải)

Công ty Cổ Phần TEDCO Việt Nam

Địa chỉ: 18 Đường số 2, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Nhà Xưởng: 57/5 Tô Vĩnh Diện, P.Đông Hòa , TX. Dĩ An , T.Bình Dương.

Điện Thoại: 0274.246.1550

Website: www.tedco.com.vn |http://mangcap.vn

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha