Thang máng cáp phổ biến hiện nay

Truy cập mạng tìm kiếm, có rất nhiều từ quý khách hàng searh về máng cáp, trong đó vấn đề thang máng cáp là gì và các loại phổ biến hiện nay được tìm hiểu nhiều nhất.

Ngày đăng: 27-07-2018

983 lượt xem

     Thang máng cáp là hệ thống để sắp xếp, quản lý các loại dây cáp, dây điện, dây tín hiệu ... của các công trình nhà máy, xưởng sản xuất, khu chug cư ...  Với thiết kế nhẹ, gọn, dễ dàng lắp đặt, di chuyển thuận tiện khắp các công trình, các phụ kiện đa dạng dễ kết nối với thang máng cáp nên rút ngắn thời gian thi công, nên được đánh giá cao.

thang-mang-cap-pho-bien-hien-nay

Mô phỏng hệ thống thang máng cáp.

 Các thiết bị trong tháng máng cáp được sắp xếp, bố trí gọn gàng, khoa học, thuận tiện cho việc bảo dưỡng, sữa chữa, tháo lắp. Đồng thời thang máng cáp mang tính an toàn cao khi vận hành, không gian hẹp, tiết kiệm chi phí, nhiên liệu hay bảo dưỡng, xử lý dễ dàng.

 Thang máng cáp giúp bảo vệ an toàn cho các dây cáp, tránh bị trầy xước, rách vỏ để không bị dẫn đến hiện tượng hở điện gây rò rỉ nguy hiểm cho người sử dụng và những người xung quanh.

​Một số thang máng cáp phổ biến hiện nay:

 1. Thang máng cáp sơn tĩnh điện: Cũng có thể lắp đặt ngoài trời nhưng không được bền như loại mạ kẽm nhúng nóng. Mà thường lắp đặt cho các công trình ở trong nhà, thang máng cáp được làm bằng tôn cán nguội và sơn tĩnh điện.

 2. Thang máng cáp mạ kẽm điện phân: Mạ điện phân thường lắp đặt cho các công trình ở ngoài trời. Với công nghệ mạ điện phân hiện nay thì mạ kẽm điện phân được khách hàng rất tin tưởng lựa chọn bởi nhiều ưu điểm như chịu được các tác nhân có hại như nắng, mưa, môi trường khắc nghiệt.

 3. Thang máng cáp mạ kẽm nhúng nóng: Được lắp đặt chủ yếu ở ngoài trời với đảm bảo độ vững chắc lâu dài và bền vững với thời gian

 4. Thang máng cáp Inox: Có nhiều loại INOX như 304, 201... tuỳ từng trường hợp cụ thể mà dùng loại nào. Nếu lắp đặt ngoài trời dưới tác động của môi trường thì nên lắp đặt loại 304 còn thi công trong nhà thì dùng 201 cho giá thành hạ hơn so với 304.

 Để quý khách hàng rõ hơn, sau đây, chúng tôi xin giới thiệu cụ thể từng loại thang cáp, máng cáp, đang được nhà thầu điện TEDCO sản xuất và phân phối trên thị trường.

 Thang cáp dùng cho việc lắp đặt dây cáp với tính năng vững và thông thoáng sẽ tản nhiệt cho hệ thống dây dẫn.

 

thang-mang-cap-pho-bien-hien-nay

 

 Máng cáp là máng dùng để lắp đặt dây và cáp điện trong các nhà máy, nhà xưởng...

 thang-mang-cap-pho-bien-hien-nay

  

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha