Thang máng cáp là gì? Phân loại thang máng cáp

Đi một vòng quanh công trình mới hiểu đươc sự kém hiểu biết của các kĩ sư về sản phẩm Thang máng cáp, hiện nay nếu như một kĩ sư mà không có sự hiểu biết về thang máng cáp và tủ điện thì thật là lạc hậu, đi ngược thời đại.

Ngày đăng: 27-11-2018

853 lượt xem

 

Đi một vòng quanh công trình mới hiểu đươc sự kém hiểu biết của các kĩ sư về sản phẩm Thang máng cáp, hiện nay nếu như một kĩ sư mà không có sự hiểu biết về thang máng cáp và tủ điện thì thật là lạc hậu, đi ngược thời đại.

Các bạn biết Thang máng cáp được dùng dùng cho các công trình cao ốc, xây lắp điện, nhà xưởng công nghiệp, trường học, bệnh viện,… nó đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, sự an toàn, rút ngắn thời gian làm việc, tiện lợi, gọn nhẹ, vậy mà hiện nay vẫn còn một số nhà thầu vẫn còn ngại khi nói đến Thang máng cáp vì sao lại như vậy đó là vì sự thiếu hiểu biết. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu thêm về Thang máng cáp.

THANG MÁNG CÁP

Thang máng cáp là thang dẫn dùng cho việc lắp đặt đường dây và cáp điện trong các nhà máy, trường học, trạm y tế,chung cư, cao ốc,….còn được gọi là thang điện.

Hiện nay cũng đã có rất nhiều khách hàng sử dụng thang máng cáp cho việc xây dựng các hệ thống nhà của vì họ hiểu lợi ích của thang máng cáp, bên cạnh những người hiểu thì vẫn còn một số lớn người vẫn chưa trang bị cho mình kiến thức về Thang máng cáp. Dưới đây tôi sẽ cho các bạn biết thêm về lợi ích mà thang máng cáp đem lại.

  • Thang máng cáp mang lại sự an toàn, tiết kiệm không gian, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm chi phí thiết kế, tiết kiệm nguyên vật liệu, tiết kiệm thời gian và chi phí lắp đặt, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng mang lại sự tin cậy rất lớn cho việc xây dựng, lắp đặt đường dây và cáp điện trong các nhà máy, trường học, trạm y tế,chung cư, cao ốc,..
  • Thang máng cáp giúp bảo vệ an toàn cho cáp và người khi thi công.
  • Loại trừ rủi ro rách hoặc xước vỏ cáp trong máng cũng như không gây tổn thương cho người thi công.
  • Dễ dàng di chuyển trong công trình vì hình dạng thang máng cáp đơn giản và chắc chắn.

Phân loại thang máng cáp:

  • Thang máng cáp sơn tĩnh điện.
  • Thang máng cáp mạ kẽm điện phân.
  • Thang máng cáp mạ kẽm nhúng nóng.

    Hy vọng qua bài viết này những ai vẫn còn chưa hiểu biết về thang máng cáp thì sẽ trang bị cho mình vốn hiểu biết hơn để khi làm việc không né tránh việc sử dụng thang máng cáp.  Với đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp được đào tạo qua nhiều năm kinh nghiệm Nhà thầu điện TEDCO Việt Nam chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn, chúc cac bạn có sự lựa chọn đúng đắn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ nhà thầu điện TEDCO

Hotline: 0907.844.840 (Mr. Tín)

Công ty Cổ Phần TEDCO Việt Nam

Địa chỉ: 18 Đường số 2, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Nhà Xưởng: 57/5 Tô Vĩnh Diện, P.Đông Hòa , TX. Dĩ An , T.Bình Dương.

Điện Thoại: 0274.246.1550

Website: www.tedco.com.vn http://mangcap.vn

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha