THANG MÁNG CÁP LÀ GÌ? LỢI ÍCH CỦA THANG MÁNG CÁP

Hiện nay có rất nhiều kĩ sư trong cac công trình xây dựng vẫn còn có sự hiểu biết mơ hồ về thang máng cáp, chính sự thiếu hiểu biết đó nên đã không thây được sự tiện lợi của thang máng cáp đem lại,

Ngày đăng: 10-12-2018

864 lượt xem

Hiện nay có rất nhiều kĩ sư trong cac công trình xây dựng vẫn còn có sự hiểu biết mơ hồ về  thang máng cáp, chính sự thiếu hiểu biết đó nên đã không thây được sự tiện lợi của thang máng cáp đem lại. Bài viết này sẽ cung cấp thêm những thông tin bổ ích về thang mang cáp  như là thang máng cáp là gì? Có những lợi ích nào?

Hiện nay có rất nhiều kĩ sư trong các công trình xây dựng vẫn còn có sự hiểu biết mơ hồ về  thang máng cáp, chính sự thiếu hiểu biết đó nên đã không thấy được sự tiện lợi của thang máng cáp đem lại. Bài viết này sẽ cung cấp thêm những thông tin bổ ích về thang mang cáp như là thang máng cáp là gì? Có những lợi ích nào?

THANG MÁNG CÁP LÀ GÌ?

Thang máng cáp là loại sản phẩm được dùng trong các công trình tòa nhà cao tầng, nhà xưởng, xí nghiệp… có công dụng là chứa và đỡ các loại dây dẫn ở công trình đó. Sử dụng thang máng giúp công trình dễ dàng quản lý đường đi và hoạt động của dây dẫn đồng thời cũng làm tăng tuổi thọ, giúp hệ thống điện trở nên chuyên nghiệp, gọn gàng hơn.

thang-mang-cap-la-gi

Thang máng cáp 

Thang máng cáp đang là dòng sản phẩm được nhiều nhà cơ điện tin dùng bởi sự đơn giản và nhiều tính năng của nó.

Lợi ích của thang máng cáp

 Ta thấy thang máng cáp đóng vai trò rất quan trọng không thể thiếu trong cac công trình tòa nhà, trường học, cao ốc,… vì sao lại nói như vậy đó là vì lợi ích mà thang máng cáp đem lai rất cao. Đó là sự an toàn, độ tin cậy, tiết kiệm không gian, ngoài ra còn tiết kiệm chi phí, tiết kiệm chi phí thiết kế và nguyên vật liệu, tiết kiệm thời gian làm việc, tiết kiệm chi phí lắp đặt, chi phí bảo dưỡng, mang lại sự tin cậy niềm tin cho khách hàng.

thang-mang-cap-la-gi

Ứng dụng của thang máng cáp trong sản xuất 

Từ những lợi ích đó mà công việc sẽ hoàn thành một cách nhanh nhất đem lại hiệu quả cao trong công việc. Vì vậy hiện nay mọi người đều ứng dụng máng cáp thay thế đường ống cáp vào việc xây dựng hệ thống đường cáp để đảm bảo an toàn, tin cậy cũng như tiết kiệm không gian và chi phí.

Việc lắp đặt hệ thống máng cáp sẽ giúp tiết kiệm diện tích hơn so với đường ống dẫn cáp thông thường.

+ Khi lựa chọn sử dụng hệ thống máng cáp khách hàng sẽ không cần phải quan tâm vấn đề tăng kích thước hệ thống hỗ trợ và kết cấu để tạo diện tích chứa cáp.

+ Máng cáp giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí đầu tư cho thiết kế do chúng yêu cầu ít các nguyên tắc thiết kế hơn so với đường ống dẫn cáp.

+ Hệ thống đường máng cáp mang lại cho người sử dụng tin tưởng tuyệt đối.

+ Các hệ thống đường cáp phổ biến trong công nghiệp đều sử dụng máng cáp để bảo vệ tránh các sự cố về điện gây tổn thất hàng triệu đô hay những ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự an toàn của các trang thiết bị cũng như con người xung quanh.

 Vì vậy một hệ thống máng cáp được thiết kế và lắp đặt phù hợp là rất cần thiết để giúp người dùng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng về mức độ an toàn trong khi sử dụn

   Nhà thầu điện TEDCO được biết hiện nay có nhiều kỹ sư chưa được trang bị kiến thức vững vàng về các hệ  thống đường cáp. Hầu hết họ đều có xu hướng né tránh nhiệm vụ liên quan tới hệ thống đường cáp như lựa chọn hay thiết kế đường cáp. Chính vì họ chưa hiểu chưa nhận ra được những lợi ích mà thang máng cáp đem lại, hy vọng sau bài viết này sẽ cung cấp thêm cho các bạn vốn hiểu biết để các bạn có sựa lựa chọn tốt nhất. Nhà thầu TEDCO luôn cung cấp những sản phẩm tốt đạt chất lương cao, uy tín cho quý khách hàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ nhà thầu điện TEDCO

Hotline: 0907.844.840 (Mr. Tín)

Công ty Cổ Phần TEDCO Việt Nam

Địa chỉ: 18 Đường số 2, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Nhà Xưởng: 57/5 Tô Vĩnh Diện, P.Đông Hòa , TX. Dĩ An , T.Bình Dương.

Điện Thoại: 0274.246.1550

Website: www.tedco.com.vn http://mangcap.vn

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha