Thang cáp, máng cáp và những lợi ích cần phải biết

Bạn đang tìm hiểu về thang cáp và máng cáp vậy thang cáp là gì? Máng cáp là gi? Làm cac bạn có những thông tin cơ bản về thang máng cáp.

Ngày đăng: 10-12-2018

932 lượt xem

Bạn đang tìm hiểu về thang cáp và máng cáp vậy thang cáp là gì? Máng cáp là gi? Làm cac bạn có những thông tin cơ bản về thang máng cáp.

Đến với nhà thầu TEDCO các bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể và được cung cấp, tư vấn về thang máng cáp, các bạn sẽ được hiểu về thang cáp và máng cáp.

Thang cáp, máng cáp là gì?

Hiện nay chúng tôi thấy các kĩ sư của các công trình còn chưa trang bị được kiến thức để sử dụng thang máng cáp cho hợp lý, với sự tiện lợi, tiết kiệm chi phí, an toàn của thang máng cáp đem lại như vậy chắc hẳn các bạn không thể bỏ qua được.

thang-cap-mang-cap-la-gi

 

Thang cáp

+ Thang cáp là hay còn gọi là thang điện, thang máng cáp hoặc cable ladder  là thang dẫn dùng cho việc lắp đặt dây và cáp điện trong các tòa nhà, nhà máy, chung cư, cao ốc,..

thang-cap-mang-cap-la-gi

Máng cáp

+ Máng cáp là hay còn gọi là máng điện hoặc trays trunking  là máng dẫn dùng cho việc lắp đặt dây và cáp điện trong các nhà máy, chung cư, cao ốc,...

Những lợi ich mà thang cáp máng cáp mang lại

Tiết kiệm chi phí thiết kế: Hiện nay, Có rất ít dự án có thể xác định được chi phí thiết kế một cách chính xác ngay khi mới bắt đầu dự án. Đầu tiên, dự án sẽ tiến triển qua các giai đoạn thiết kế, thực hiện và đảm bảo các yêu cầu an toàn của hệ thống dây điện. Những dự án mà không thể xác định được 100% trước khi bắt đầu thiết kế, chi phí và thời gian để tiến hành những thay đổi trong các giai đoạn thiết kế sẽ được tiết kiệm đáng kể khi sử dụng một hệ thống khay cáp cho dây dẫn với một hệ thống ống dẫn tương đương.

thang-cap-mang-cap-la-gi

Thang máng cáp đem lại nhiều lợi ích thiết thực 

Tiết kiệm chi phí mua sắm vật liệu: Những thành phần để lắp đặt hệ thống máng cáp ít hơn so với ống dẫn cáp nên việc sắp xếp và lắp đặt cũng ít tốn kém và phức tạp hơn. Việc đi dây trong hệ thống khay cáp cũng đơn giản hơn và cần ít thời gian lao động hơn hệ thống ống dẫn cáp. Bên cạnh việc . Ngoài ra thang máng cáp còn tiết kiệm thời gian thi công, tiết kiệm được. 

Tiết kiệm chi phí bảo trì: Sự hư hỏng lớp vỏ cách điện của dây dẫn trong hệ thống dây điện máng cáp rất ít khi xảy ra. Trong khi dây dẫn trong hệ thống ống dẫn cáp có thể bị hư hỏng trong quá trính kéo vào ống dẫn. Dây cáp có thể đi vào hay đi ra khỏi máng cáp bất cứ điểm nào dọc theo hệ thống khay cáp cho phép bổ sung dây dẫn cần thiết trong tương lai với chi phí rất thấp.

Hy vọng sau khi các bạn đã trang bị cho mình những kiến thức sự hiểu biết của mình về thang cáp và máng cáp rồi thì sẽ không còn né tránh khi sử dụng thang máng cáp trong công việc nưa.

Nhà thầu điện TEDCO luôn sản xuất những thang máng cáp đạt uy tín chất lượng cho người sử dụng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ nhà thầu điện TEDCO

Hotline: 0907.844.840 (Mr. Tín)

Công ty Cổ Phần TEDCO Việt Nam

Địa chỉ: 18 Đường số 2, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Nhà Xưởng: 57/5 Tô Vĩnh Diện, P.Đông Hòa , TX. Dĩ An , T.Bình Dương.

Điện Thoại: 0274.246.1550

Website: www.tedco.com.vn http://mangcap.vn

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha