Sản xuất máng cáp 200x100

Để thuận tiên hơn cho quý khách hàng lựa chọn sản phẩm thiết bị điện, công ty TEDCO xin cung cấp thông tin về máng cáp 200x100 để quý khách hàng nắm bắt được kỹ lưỡng.

Ngày đăng: 02-08-2018

1,194 lượt xem

   Hiện nay, việc tham khảo chi tiết sản phẩm trước khi mua hàng là vấn đề được người tiêu dùng chú trọng tìm hiểu, kể cả các thiết bị hỗ trợ công nghiệp như máng cáp cũng không phải là ngoại lệ.

 Để thuận tiện hơn cho quý khách hàng lựa chọn sản phẩm, nhà thầu điện TEDCO xin cung cấp thông tin máng cáp 200x100 để nắm bắt được kỹ lưỡng.

 Máng cáp là thiết bị chứa và dẫn dây điện, cáp điện trong các công trình điện ở trường học, công xưởng, bệnh viện, những tòa nhà cao tầng, chung cư,…

 ​Sản xuất máng cáp 200×100 sơn tĩnh điện tại công ty TEDCO

san-xuat-mang-cap-200x100

 - Vật liệu: tole sơn tĩnh điện,

 - Chiều dài tiêu chuẩn: 2.5 m/cây – 3.0 m/cây

 - Kích thước chiều rộng:200mm.

 - Kích thước chiều cao: 100mm

 - Màu thông dụng: trắng, kem hoặc cam

 Công ty TEDCO là nhà máy sản xuất máng cáp uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng, Với hệ thống máy móc Đột CNC hiện đại, Nhiều máy cắt khổ 3 mét, Máy Chấn….

 Bên cạnh đó, nếu khách hàng có yêu cầu đặc biệt về sản phẩm thang máng cáp thì có thể đặt hàng gia công theo yêu cầu, chúng tôi sẵn sàng gia công. Quý khách có thể truy cập website http://mangcap.vn/thang-mang-cap/ của công ty để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm, hoặc liên lạc với chúng tôi để nhận được báo giá cập nhật mới nhất hiện nay.

 Với đội ngũ kỹ sư, công nhân kỹ thuật lâu năm trong nghề, với dụng cụ máy hiện đại, chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng được cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất cả về kỹ thuật và tiến độ giao hàng nhanh cho các công trình trọng điểm.

 Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm máng cáp chất lượng cao, giá thành rẻ, sử dụng lâu bền, mang lại lợi ích lớn nhất cho quý khách hàng.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha