Những thông tin về thang máng cáp giá rẻ

Lựa chọn và lắp đặt thang máng cáp giá rẻ là mối quan tâm của các nhà thầu. Bởi rằng, việc giảm thiểu chi phí lắp đặt sẽ tiết kiệm được những vấn đề kinh tế khác.

Ngày đăng: 29-11-2018

741 lượt xem

Lựa chọn và lắp đặt thang máng cáp giá rẻ là mối quan tâm của các nhà thầu. Bởi rằng, việc giảm thiểu chi phí lắp đặt sẽ tiết kiệm được những vấn đề kinh tế khác.

Hiểu rõ vấn đề này, nhà thầu điện TEDCO có một vài chia sẻ cho bạn những thông tin về thang máng cáp giá rẻ qua nội dung dưới đây. Cùng tìm hiểu nhé!

Những thông tin về thang máng cáp giá rẻ

Thang máng cáp là thang dẫn điện, là thang dẫn dùng cho việc lắp đặt dây và cáp điện trong các nhà máy, chung cư, cao ốc, trường học,…

Thang máng cáp đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Có tính hữu dụng trong hệ thống, là một công cụ giúp chúng ta sắp xếp lại những loại dây cáp điện để lọc ra những chất lượng chuẩn yêu cầu, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Thông tin về thang máng cáp giá rẻ

Những thông tin về thang máng cáp giá rẻ

Bên cạnh đó thang máng cáp nó còn có một đặc điểm đặc thù trong việc kiểm soát chất lượng, sản phẩm luôn đem lại lợi ích sự an toàn không gây ra bất kì tổn hại nào cho người thi công, lắp đặt.

Khi bạn sử dụng thang máng cáp giá rẻ cũng là một điều rất tiết kiệm chi phí, nếu sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện thì hầu như rơi vào chừng 65.000 nghìn đồng cho loại kích cỡ tole 2.0, tuy nhiên đối với máng cáp co ngang thì còn tuỳ thuộc vào độ dày, kích thước từng loại mà chúng ta có những mức giá tương ứng, phù hợp.

Trên là giá chi phí của một loại mà chúng tôi đưa ra khi chưa có nắp và mạ nhúng nóng, hầu hết khi khách hàng có nhu cầu chúng tôi sẽ gửi bảng báo giá chi tiết từng sản phẩm một cách tổng quan nhất và dự tính được cho quý khách số lượng mà họ cần bao nhiêu là đủ.

Mọi giá trên đều đã bao gồm thuế và sẽ sớm giao hàng ngay cho quý khách trong vòng 1 tuần khi đã hoàn tất thủ tục tạm ứng tiền. Chính vì thế giá của thang máng cáp giá rẻ nó tùy thuộc vào nhiều yếu tố cho nên khách hàng cứ yên tâm tìm hiểu và mua sản phẩm bên chúng tôi.

Những thông tin về thang máng cáp giá rẻ

Nhà thầu điện TEDCO - sự lựa chọn an tâm cho quý khách hàng

Vì vậy việc lựa chọn thang máng cáp là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà thầu xây dựng, tuy nhiên có một số nhà thầu chưa trang bị được cho mình về kiến thức về thang máng cáp. Một vấn đề không kém quan trọng nữa là mua thang máng cáp ở đâu để đạt chất lượng tốt và đảm bảo giá thành.

Hiểu được những vấn đề mà các nhà thầu đang thắc mắc, nhà thầu diện TEDCO đã cho sản xuất nhiều sản phẩm thang máng cáp bền, đẹp, chắc chắn, để khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất.

Chúng tôi luôn đặt chật lượng uy tín lên hàng đầu với đội ngũ sản xuất lâu năm dày dặn kinh nghiệm chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại sự tin cậy cao cho quý khách hàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ nhà thầu điện TEDCO

Hotline: 0907.844.840 (Mr. Tín)

Công ty Cổ Phần TEDCO Việt Nam

Địa chỉ: 18 Đường số 2, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Nhà Xưởng: 57/5 Tô Vĩnh Diện, P.Đông Hòa , TX. Dĩ An , T.Bình Dương.

Điện Thoại: 0274.246.1550

Website: www.tedco.com.vn http://mangcap.vn

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha