Những thông tin cần biết về chức năng của tủ điện

Hiện nay tủ điện được sử dụng rất là phổ biến trên nhằn để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng của khách hàng. Vậy tủ điện là gì tủ điện có những chức năng nào? Bài viết này chúng ta cùng nhau tìm hiểu.

Ngày đăng: 15-06-2019

868 lượt xem

Hiện nay tủ điện được sử dụng rất là phổ biến trên nhằn để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng của khách hàng. Vậy tủ điện là gì tủ điện có những chức năng nào? Bài viết này chúng ta cùng nhau tìm hiểu.

Tủ điện là gì?

Ta biết tủ điện là nời dùng để đựng hay để chưa các thiết bi, các bảng điện như: công tắc, cầu giao, biến thế, biến áp. Ta thấy ở các công trình nhà cửa, nhà máy... thường có hình chữ nhật hoặc vuông, tùy theo vị trí và mục đích sử dụng.

chức năng tủ điện

Tủ điện là gì?

Tìm hiểu chức năng của tủ điện

Các bạn có biết tủ điện là một bộ phận không thể thiếu trong bất kì công trình công nghiệp hay dân dụng nào, từ nhà máy điện đến các trạm biến áp, hay các hệ thống truyền tải phân phối đến các gia đình tiêu thụ điện. Nó được dùng làm nơi lắp đặt và bảo vệ cho các thiết bị điện và thiết bị điều khiển và cũng là nơi đấu nối, phân phối điện cho công trình, đảm bảo cách ly những thiết bị mạng điện với người sử dụng điện trong quá trình vận hành.

Một chức năng của tủ điện khác nữa đó là tủ điện cũng có thể được làm từ tấm kim loại hoặc composit với kích thước và độ dày khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng. Trong các ứng dụng thông thường, tủ điện thường được sơn tĩnh điện trơn hoặc nhăn với các màu sắc khác nhu tùy theo lĩnh vực sử dụng hoặc yêu cầu của thiết kế.

chức năng của tủ điện

Tìm hiểu chức năng của tủ điện

Ngoài ra tủ điện còn được dùng để điều khiển máy móc thiết bị và các động cơ điện. Việc sử dụng tủ điện công nghiệp được dùng để quản lý và bảo vệ cho các máy móc hoạt động ổn định nhất. Các loại tủ điện công nghiệp có rất nhiều ưu điểm: công suất lớn, độ bền cao, điều khiển tốt nhất cho các cho các động cơ điện. Tủ điện điều khiển được ứng dụng rất nhiều ở các không gian khác nhau như: nhà máy bơm nước, xưởng sản xuất hay các khu công nghiệp lớn. 

Tủ điện còn được dùng trong công nghiệp được dùng để chiếu sáng và thường được đặt ở những nơi công cộng, điều khiển được hệ thống chiếu sáng ở rất nhiều các khu vực như: khu đô thị, công viên, vườn hoa…cùng với rất nhiều các không gian ngoài trời khác. 

Nếu bạn đang còn băn khoăn về chọn mua tủ điện ở đâu cho tốt giá cả phải chăng thì nhà thầu điện TEDCO sẽ giải quyết tất cả các vấn đề bạn cần. Bởi vì nhà thầu điện TEDCO chúng tôi có một đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp các loại tủ điện tốt nhất cho quý khách hàng.

 

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ nhà thầu điện TEDCO

Hotline: 090.799.5936 (Mr. Hải)

Công ty Cổ Phần TEDCO Việt Nam

Địa chỉ: 18 Đường số 2, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Nhà Xưởng: 57/5 Tô Vĩnh Diện, P.Đông Hòa , TX. Dĩ An , T.Bình Dương.

Điện Thoại: 0274.246.1550

Website: www.tedco.com.vn | http://mangcap.vn

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha