Những điều cần biết về tủ điện chiếu sáng công cộng

Hiện nay ta thấy tủ điện chiếu sáng công cộng được sử dụng rất phổ biến nó cũng là một trong những hình ảnh rất quen thuộc trên đường phố hay trong các khuôn viên các khu công viên.

Ngày đăng: 23-05-2019

748 lượt xem

Hiện nay ta thấy tủ điện chiếu sáng công cộng được sử dụng rất phổ biến nó cũng là một trong những hình ảnh rất quen thuộc trên đường phố hay trong các khuôn viên các khu công viên. Tuy nhiên bạn mới chỉ nhìn thấy vẻ bên ngoài của chiếc tủ điện mà chưa biết bên trong có những đặc điểm như thế nào? Nhà thầu tedco sẽ cung cấp thêm những hiểu biết về tủ điện chiếu sáng cho các bạn biết qua bài viết sau.

Hoạt động của tủ điện chiếu sáng công cộng

Tủ điện chiếu sáng công cộng được sủ dụng bằng bộ điều khiển tắt bật đèn tự động theo thời gian thực trong ngày cũng như trong tuần. tủ điện chiếu sáng công cộng có chế độ làm việc cũng như tiết kiệm điện năng. Chế độ bật hoàn toàn và chế độ tắt hoàn toàn các đèn. Dòng điện định mức của tủ điện lên tới 630A tùy theo các nhu cầu chiếu sáng thực tế. Bên trong tủ điện còn lắp đặt các thiết bị bảo vệ chống tình trạng quá tải hay chập mạch, đảm bảo an toàn cho toàn bộ hệ thống.

tủ điện chiếu sáng công cộng

Hoạt động của tủ điện chiếu sáng công cộng

Chế độ điều khiển tự động của tủ điện chiếu sáng công cộng

Ta thấy hệ thống chiếu sáng được điều khiển bằng rơ-le. Nếu như với chế độ này thì thời gian hoạt động của hệ thống đèn chiếu sáng được cài đặt theo thời gian như ý muốn với một lộ trình cố định. Các bạn có thể rất dễ dàng để thay đổi lộ trình, một khi lộ trinhg này không còn hợp lý. Sau  khi được cài đặt, hệ thống sẽ tự động hoạt động theo quy trình được cài đặt trong tủ điện trước đó. Tùy theo nhu cầu sử dụng của từng đơn vị mà cài đặt theo lộ trình cho phù hợp tương ứng.

 tủ điện chiếu sáng công cộng

 

Chế độ điều khiển tự động của tủ điện chiếu sáng công cộng

Chế độ điều khiển bằng tay của tủ điện chiếu sáng công cộng

Trong những trường hợp cần thiết thì chúng ta sẽ sử dụng chế độ này khi cần thiết khẩn cấp. Ví dụ như trong những trường hợp mưa bão, những nơi hay xảy ra thời tiết cực đoan. Con người sẽ trực tiếp điều khiển để tránh được những thiệt hại nặng nề do các tác động ngoại lực.

 tủ điện chiếu sáng công cộng

Chế độ điều khiển bằng tay của tủ điện chiếu sáng công cộng

Hiện nay tại việt nam của chúng ta, tủ điện chiếu sáng ngoài trời được lắp đặt với các thiết bị theo công nghệ hiện đại của các hãng nổi tiếng trên thế giới như Mitsubishi, LS, hay những hãng khác, tất cả đều đảm bảo sự an toàn, ổn định, đô bền cao. Tủ điện chiếu sáng công cộng được chế tạo đảm bảo theo tiêu chuẩn Quốc tế IEC- 60439-1 và IP54.

Nhà thầu TEDCO chuyên cung cấp các phụ kiện chiếu sáng cho nhiều đơn vị, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng với đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp nhà thầu TEDCO đã tạo dựng được uy tín rất lớn trong ngành vô cùng phát triển này. Nếu bạn cần tư vấn về tủ điện chiếu sáng công cộng, hãy liên hệ với chúng tôi để nhanh chóng nhận được các giải pháp tối ưu nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ nhà thầu điện TEDCO

Hotline: 0907.844.840 (Mr. Tín)

Công ty Cổ Phần TEDCO Việt Nam

Địa chỉ: 18 Đường số 2, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Nhà Xưởng: 57/5 Tô Vĩnh Diện, P.Đông Hòa , TX. Dĩ An , T.Bình Dương.

Điện Thoại: 0274.246.1550

Website: www.tedco.com.vn http://mangcap.vn

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha