Như thế nào là tủ điện tiếng Anh?

Ta thấy có một thuật ngữ rất là quan trọng trong ngành điện, cơ khí, xây dựng đó là tủ điện. Tủ điện là một bộ phận quan trọng việc lắp đặt và bảo vệ các thiết bị điều khiển.

Ngày đăng: 28-05-2019

1,571 lượt xem

Ta thấy có một thuật ngữ rất là quan trọng trong ngành điện, cơ khí, xây dựng đó là tủ điện. Tủ điện là một bộ phận quan trọng việc lắp đặt và bảo vệ các thiết bị điều khiển.

Tủ điện là một bộ phận quan trọng việc lắp đặt và bảo vệ các thiết bị điều khiển. Tuy nhiên tủ điện tiếng Anh là gì thỳ còn rất nhiều người chưa biết đến, thỳ bài viết này nhà thầu điện tedco sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn.

Tủ điện tiếng Anh là gì?

Ta thấy trong tiếng anh, từ tủ điện được dịch ra là electrical cabinet.

Chữ cabinet được hiểu như một cái tủ, buồng, có ngăn kéo hoặc nắp đậy để chứa, lưu trữ các vật bên trong. Ngoài ra thỳ cũng có thể hiểu đó là bộ phận đầu não, quan trọng trong một hệ thống hay một cái phòng nhỏ. Nói chung trong cụm từ đó ta hiểu chung là “tủ “.

tủ điện tiếng Anh

 

Tủ điện tiếng Anh là gì?

Tủ điện có chức năng gì?

Có thể rất nhiều người đã hình dung được sơ lược về nhiệm vụ của bộ phận này. Nó dùng để chưa các thiết bị điện, là nơi lắp các thiết bị điện. Bên cạnh đó cũng có chức năng là vị trí phân phối điện cho  các công trình, hệ thống. Tủ điện giúp cách ly dòng điện trên thiết bị với người dùng máy móc hoạt động.

Tùy vào mục đích nhu cầu sử dụng mà tủ điện được thiết kế với kích thước, độ dày, chất liệu, màu sắc khác nhau. Thông thường người ta hay làm tủ sơn tĩnh điện nhẵn hoặc trơn.

tủ điện tiếng anh là gì

Tủ điện có chức năng gì?

Các loại tủ điện phổ biến

Theo cấu tạo và chức năng của tủ điện mà người ta chia thành các nhóm sau:

+ Tủ điện điều khiển trung tâm: có thể cố định hoặc không cố định, được làm từ thép mạ điện, sơn tĩnh điện, vận hành tại chỗ hoặc từ xa.

+ MSB- tủ điện phân phối chính cho công trình nó có vỏ làm bằng thép mạ kẽm, sơn tĩnh điện, dễ dàng tháo lắp.

+ ATS- tủ điện chuyển mạch được dùng ở những nơi đòi hỏi cấp điện liên tục để cấp điện khi có sự cố ở nguồn.

+ DB- tủ điện phân phối nó có thiết kế gọn nhẹ thẩm mỹ cao, dễ vận hành và thường được dùng trong các phân xưởng các nhà máy.

+ Tủ điện phòng cháy chữa cháy là tủ điện được đặt ở chế độ tự động, nó có cơ chế tự động sạc và thông báo tình trạng ắc quy.

+ Tủ điện điều khiển ánh sáng nó dùng được cho các hệ thống chiếu sáng công cộng, sơn tĩnh điện, có chế độ bật – tắt thiết bị khi được cài đặt trước.

+ Tủ tụ bù được dùng để bù công suất cho các phụ tải trong các dây chuyền sản xuất.

Nhà thầu điện TEDCO chuyên cung cấp các loại tủ điện có đầy đủ kích thước mẫu mã phùi hợp vơi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đến với chúng tôi các bạn sẽ có sự lựa chọn uy tín tin cậy nhất.

ụng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ nhà thầu điện TEDCO

Hotline: 090.799.5936 (Mr. Hải)

Công ty Cổ Phần TEDCO Việt Nam

Địa chỉ: 18 Đường số 2, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Nhà Xưởng: 57/5 Tô Vĩnh Diện, P.Đông Hòa , TX. Dĩ An , T.Bình Dương.

Điện Thoại: 0274.246.1550

Website: www.tedco.com.vn |  http://mangcap.vn 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha