Nhà thầu TEDCO nơi sản xuất thang máng cáp chất lượng – uy tín

Nhà thầu TEDCO chuyên sản xuất và cung cấp các loại thang máng cáp uy tín, chất lượng. Với đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm

Ngày đăng: 10-12-2018

929 lượt xem

Nhà thầu TEDCO chuyên sản xuất và cung cấp các loại thang máng cáp uy tín, chất lượng. Với đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm đến quý khách hàng với chất lượng tốt nhất, nhanh nhất và có giá thành tốt nhất.

Các loại thang máng cáp

  • Thang  cáp sơn tĩnh điện, thang cáp mạ kẽm nhúng nóng.

  • máng cáp sơn tĩnh điện, máng cáp mạ kẽm nhúng nóng.

  • Khay cáp điện.

  • Phụ kiện thang máng cáp.

cac-loai-thang-mang-cap

Các loại thang máng cáp

Ngoài những thang cáp và máng cáp trên chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các phụ kiện khác để các bạn có sự lựa chọn cho phù hợp.

Các bạn thấy nếu như các sản phẩm giá rẻ thường dùng sơn vỏ tụ điện, rất dễ bám màu vào dây cáp, điện thì những thang và máng cáp chất lượng cao thường sử dụng sơn tĩnh điện, cho bề mặt sáng bóng và có độ bền màu rất cao. Ngoài ra, vốn được sử dụng để quản lý và sắp xếp các loại dây dẫn điện, cáp, nên việc lựa chọn một loại thang máng cáp chất lượng cao sẽ giúp loại trừ được những rủi ro như rách, xước vỏ cáp, ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của đường dây cũng như ảnh hưởng đến sự an toàn của người thi công. Thang cáp

 

Nhà thầu điện Tedco chuyên sản xuất thang máng cáp uy tín chất lượng 

Và máng cáp nó có nhiều giá nhưng điển hình như với sản phẩm thang cáp 300x100 bằng vật liệu mạ kẽm tại hiện đang có giá khoảng 74.000 đồng/m; sản phẩm máng cáp tương tự có giá 155.000 đồng/m. chính vì vậy mà chỉ khi chọn được một loại thang máng cáp tốt, bạn mới có thể tiết kiệm được chi phí sửa chữa, thay thế đường dây cáp mỗi khi chúng gặp sự cố.

Vì vậy để chọn mua thang máng cáp  chất lượng tốt và đảm bảo an toàn cho các thiết bị dây dẫn, bạn nên lựa chọn mua tại những địa chỉ uy tín, có dây chuyền sản xuất với công nghệ tiên tiến. chúng tôi có dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên lành nghề, đảm bảo cho ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất và có độ chính xác cao. Ngoài cam kết về chất lượng. Chúng tôi còn đem tới cho khách hàng những tư vấn tận tình về sản phẩm, giá cả, bảo hành và đảm bảo các chế độ tốt cho mọi người.

Nhà thầu TEDCO sản xuất thang máng cáp tại TPHCM tốt và chất lượng nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ nhà thầu điện TEDCO

Hotline: 0907.844.840 (Mr. Tín)

Công ty Cổ Phần TEDCO Việt Nam

Địa chỉ: 18 Đường số 2, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Nhà Xưởng: 57/5 Tô Vĩnh Diện, P.Đông Hòa , TX. Dĩ An , T.Bình Dương.

Điện Thoại: 0274.246.1550

Website: www.tedco.com.vn http://mangcap.vn

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha