MÁNG ĐIỆN TIẾNG ANH LÀ GÌ?

Máng điện tiếng anh là gì? Máng cáp điện còn gọi là máng điện dùng trong hệ thống máng đỡ dây cáp điện dùng trong việc lắp đặt dây điện và cáp điện trong các cao ốc văn phòng, chung cư, xí nghiệp. Vậy máng điện tiếng anh là gì? Có 2 loại máng cáp là máng cáp không đục lỗ (gọi là Trunking) và máng cáp có đục lỗ (gọi là Tray).

Ngày đăng: 13-12-2019

6,815 lượt xem

Công ty Sản Xuất Thang máng cáp TEDCO được biết đền là một trong top 10 các nhà thầu về thi công lắp đặt hệ thống cơ điện lạnh. Chúng tôi hoạt động khá rộng trong hầu hết các mặt của điện chiếu sáng, điện nước, điện lạnh. Một lĩnh vực kinh doanh khá được ưa chuộng hiện nay của chúng tôi là sản xuất và lắp đặt máng điện. Nó có đặc tính và công dụng gì hãy cùng Công ty Sản Xuất Thang máng cáp TEDCO tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Máng điện tiếng anh là gì?

Máng cáp điện còn gọi là máng điện dùng trong hệ thống máng đỡ dây cáp điện dùng trong việc lắp đặt dây điện và cáp điện trong các cao ốc văn phòng, chung cư, xí nghiệp. Vậy máng điện tiếng anh là gì? Có 2 loại máng cáp là máng cáp không đục lỗ (gọi là Trunking) và máng cáp có đục lỗ (gọi là Tray).

mang dien tieng anh la gi

Máng điện tiếng anh là gì? 

Hệ thống máng cápmáng điện tiếng anh là gì? trong công trình là hệ thống gồm máng cáp và các phụ kiện của máng cáp như chuyển hướng chữ L máng cáp, chuyển hướng chữ T máng cáp, giá đỡ máng cáp, bộ nối máng cáp, nắp đậy máng cáp và ti treo máng cáp

Máng điện có kích thước như sau: chiều dài theo tiêu chuẩn là 2,5 m hoặc 3,0 m/ cây, kích thước chiều rộng là 50 mm đến 500 mm, kích thước chiều cao là 30 mm đến 200 mm.

 Máng điện tiếng anh là gì? Máng điện được làm bằng vật liệu là tole sơn tĩnh điện, tole mạ kẽm, inox 201, 304, 316 và đặc biệt là tole mạ kẽm nhúng nóng, nhôm. Và có nhiều màu khác nhau, tuy nhiên màu thông dụng là màu xám, màu trắng, màu cam hoặc là màu kem.

mang dien tieng anh la gi

Máng điện tiếng anh gồm nhiều bộ phận 

- Máng điện tiếng anh là gì? Máng điện gồm nhiều bộ phận, đó là co ngang, tê máng cáp, thập máng cáp, co máng điện, giảm máng cáp.

=>> Xem thêm:  Nhà Thầu Điện Tedco Chuyên Thi Công Thang Máng Cáp

Co ngang còn gọi là Co máng điện (tên tiếng anh là Flat bend trunking):

- Co ngang (Co L) dùng để chuyển hướng hệ thống máng theo hướng vuông góc trên cùng một mặt phẳng.

máng cáp còn gọi là Tê máng điện (tên tiếng anh là Flat tee trunking):

- Tê máng cáp (Ngã Ba) dùng để chia hệ thống máng thành ba hướng trên cùng một mặt phẳng.

Thập máng cáp còn cọi là Thập máng điện (tên tiếng anh là Flat four way trunking):

- Thập máng cáp (Ngã Tư) dùng để chia hệ thống máng cáp thành bốn hướng trên cùng một mặt phẳng.

Co lên còn gọi là Co lên máng điện (tên tiếng anh là Internal bend trunking):

- Co lên (Co Bụng, Co Trong) dùng để chuyển hướng hệ thống máng cáp vuông góc với mặt phẳng ban đầu theo hướng lên trên.

Co xuống còn gọi là Co xuống máng điện (tên tiếng anh là External bend trunking):

- Co xuống (Co Lưng, Co Ngoài) dùng để chuyển hướng hệ thống máng cáp vuông góc với mặt phẳng ban đầu theo hướng xuống dưới.

=>> Xem thêm: nhathaudien.vn - Sản Xuất Thang Máng Cáp Điện Theo Yêu Cầu

Giảm máng cáp còn gọi là Giảm máng điện (tên tiếng anh là Reducer trunking):

- Giảm máng cáp dùng trong việc giảm chiều rộng hoặc vừa giảm chiều cao vừa giảm chiều rộng của hệ thống máng cáp.
Hệ thống máng cáp được thiết kế và lắp đặt phù hợp với loại cáp sẽ giúp đường cáp có thể đáp ứng được các yêu cầu của hệ thống điện, dữ liệu, điều khiển, sửa chữa cũng như các thiết bị đo đạc. Người sử dụng có thể hoàn toàn tin tưởng vào độ bền của hệ thống máng điện mà chúng tôi cung cấp.

mang dien tieng anh la gi

Hệ thống máng điện 

Hệ thống máng điện mang lại cho người sử dụng sự tin tưởng tuyệt đối. Hầu hết các hệ thống đường cáp phổ biến trong công nghiệp đều sử dụng máng cáp để bảo vệ tránh các sự cố về điện gây tổn thất hàng triệu đô hay những ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự an toàn của các trang thiết bị cũng như con người xung quanh. Vì vậy một hệ thống máng điện được thiết kế và lắp đặt phù hợp là rất cần thiết để giúp người dùng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng về mức độ an toàn trong khi sử dụng.

Ứng dụng: Hệ thống máng cáp được ứng dụng rộng rãi trong thương mại, dẫn các đường dây trên hoặc dưới sàn nhà của các phòng máy tính công nghiệp giúp người dùng đảm bảo được tính an toàn cho đường cáp cũng như tính thẩm mỹ cho văn phòng.

Ngoài ra bạn cũng nên đánh giá cả về mức độ an toàn, tin cậy, và các yêu cầu về không gian cũng như chi phí của dự án. Nhiều hệ thống đường cáp thương mại và công nghiệp lãng phí chi phí vốn đầu tư, công suất điện không cần thiết và chi phí bảo dưỡng.
Máng điện tiếng anh là gì? hệ thống đường cáp thường không có các tính năng để đơn giản hóa các nhu cầu thay đổi và mở rộng khi cần thiết hoặc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng cũng như các trang thiết bị xung quanh.
Vì vậy hiện nay hầu hết mọi người đều ứng dụng máng cáp thay thế đường ống cáp vào việc xây dựng hệ thống đường cáp để đảm bảo an toàn, tin cậy cũng như tiết kiệm không gian và chi phí. Dưới đây là những đặc điểm vượt trội của máng cáp so với đường ống cáp:
-Tính năng an toàn
-Mức độ tin cậy
- Tiết kiệm không gian
-Tiết kiệm chi phí
-Tiết kiệm chi phí thiết kế
-Tiết kiệm nguyên vật liệu
-Tiết kiệm thời gian và chi phí lắp đặt
-Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng

=>> Xem thêm: Top các nhà thầu cơ điện hàng đầu tại Việt Nam

Công ty Sản Xuất Thang máng cáp TEDCO chuyên cung cấp các loại máng cáp chất lượng hợp quy chuẩn xây dựng. Quý khách có nhu cầu tư vấn sản phẩm máng cáp, thang cáp vui lòng liên hệ với Công ty Sản Xuất Thang máng cáp TEDCO để được tư vấn.

Đặc biệt Công ty Sản Xuất Thang máng cáp TEDCO chuyên sản xuất máng cáp inoxmáng cáp nhôm phục vụ cho các công trình đòi hỏi khả năng chống ăn mòn cao, nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Malaysia, Tây Ban Nha hoặc Đức, có C/O, C/Q đầy đủ. Trên đây là những nội dung chúng tôi giải thích về máng điện tiếng anh là gì?

Chúng tôi cam kết với khách hàng về chất lượng, tuyệt đối không sử dụng các các thép cứng, kém chất lượng để sản xuất và đảm bảo 100% về độ dày vật liệu.

Các sản phẩm thang máng cáp không chỉ sản xuất theo chuẩn của Công ty Sản Xuất Thang máng cáp TEDCO, chúng tôi còn nhận sản xuất theo catalogue của khách hàng hoặc mẫu mà khách hàng sẵn có.

Video Dự Án Tedco

 Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0907.844.840 (Mr. Tín)

Công ty Cổ Phần TEDCO Việt Nam

Địa chỉ: 18 Đường số 2, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Nhà Xưởng: 57/5 Tô Vĩnh Diện, P.Đông Hòa , TX. Dĩ An , T.Bình Dương.

Điện Thoại: 0274.246.1550

Website: www.tedco.com.vn | www.nhathaudien.vn | www.mangcap.vn

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha