NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI MÀ MÁNG CÁP MANG LẠI CHO BẠN!!

Máng cáp được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay vậy có những giải pháp nào khi sử dụng máng cáp chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua bài viết sau.

Ngày đăng: 20-07-2019

1,024 lượt xem

Máng cáp được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay vậy có những giải pháp nào khi sử dụng máng cáp chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua bài viết sau.

NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI MÀ MÁNG CÁP MANG LẠI CHO BẠN!!

Thứ nhất: giải pháp mang lại niềm tin cho khách hàng 

Máng cáp được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến trong công nghiệp. Việc sử dụng máng cáp giúp tránh được các sự cố về điện, tránh được những rủi ro nghiêm trọng đến sự an toàn của các thiết bị cũng như những người xung quanh. 

giai-phap-thang-mang-cap

Máng cáp được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến trong công nghiệp

Hệ thống máng cáp được lắp đặt và thiết kế phù hợp với từng loại cáp để được ứng dụng được các yêu cầu của hệ thống điện, điều khiển và sử dụng các thiết bị đo đạc. Việc lắp đặt máng cáp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc lắp đặt và thiết kế, giúp người dùng hoàn toàn an tâm và tin tưởng về mức độ an toàn trong quá trình sử dụng. 

 Thứ hai: Máng cáp giúp tiết kiệm không gian

Việc lắp đặt hệ thống máng cáp giúp tiết kiệm được diện tích rất nhiều so với những đường dẫn thông thường. Lắp đặt thang máng cáp được xem như giải pháp tiết kiệm chi phí trong rất nhiều lĩnh vực. 

giai-phap-thang-mang-cap

Máng cáp giúp tiết kiệm không gian

Máng cáp cũng chính là giải pháp hoàn hảo nhất cho những hệ thống sử dụng nhiều đường cáp. Ngoài ra, hệ thống máng cáp sẽ giúp khách hàng khắc phục được vấn đề này một cách dễ dàng.

Thứ ba: giải pháp tiết kiệm chi phí

Máng cáp điện chính là hệ thống đường ống dẫn dây thì hầu hết khách hàng đều công nhận rằng hệ thống máng cáp chính là giải pháp giúp tiết kiệm tối đa chi phí để bảo vệ các đường dây của dự án. Sử dụng máng cáp khách hàng có thể tiết kiệm được từ 10 tới 60% chi phí nhân công và nguyên vật liệu.

giai-phap-thang-mang-cap

Máng cáp điện giúp tiết kiệm chi phí

Ta thấy hệ thống máng cáp điện sẽ giúp tiết kiệm chi phí và thời gian ứng phó với các thay đổi trong giai đoạn thiết kế kỹ thuật và thiết kế dự thảo hơn khi dùng hệ thống ống dẫn cáp. 

Máng cáp điện giúp các vòng lắp máng cáp điện chuyên dụng, mang lại những tiện ích kỹ thuật giúp tránh được những mâu thuẫn giữa lắp đặt và thiết kế. Những ứng dụng này trên thực tế đã cho thấy khách hàng có thể ngắt hoặc đưa một đường cáp vào máng cáp dọc theo đường đi của cáp. 

Chính điều này sẽ giúp tạo ra những mẫu thiết kế linh hoạt về chiều cao. Hệ thống máng cáp còn giúp khách hàng tiết kiệm được các chi phí đầu tư cho thiết kế bởi vì do chúng có các yêu cầu ít các nguyên tắc thiết kế hơn so với đường ống dẫn cáp.

Trên đây là những giải pháp mà chúng tôi muốn viết ra để các bạn được hiểu rõ. Nhà thầu điện TEDCO chuyên cung cấp các loại ng cáp điện có rất nhiều lợi ích tốt, nếu các bạn đang cần mua máng cáp điện hãy đến với nhà thầu điện của chúng tôi, với kinh nghiệm dày dặn của các kĩ sư sẽ luôn thiết kế sản xuất và lắp đặt các thang máng cáp tốt nhất cho các bạn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ nhà thầu điện TEDCO

Hotline: 0907.844.840 (Mr. Tín)

Công ty Cổ Phần TEDCO Việt Nam

Địa chỉ: 18 Đường số 2, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Nhà Xưởng: 57/5 Tô Vĩnh Diện, P.Đông Hòa , TX. Dĩ An , T.Bình Dương.

Điện Thoại: 0907.844.840

Website: www.tedco.com.vn | www.nhathaudien.vnmangcap.vn

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha