Máng cáp điện là gì

 Máng cáp điện có tên tiếng anh là cable trays, trunkings là những đường máng làm bằng tôn dùng cho việc đỡ dây điện và đưa dẫn các đường dây cáp điện trong nhà máy, xí nghiệp.

Ngày đăng: 31-07-2018

975 lượt xem

  Máng cáp điện có tên tiếng anh là cable trays, trunkings là những đường máng làm bằng tôn dùng cho việc đưa dẫn các đường dây cáp điện.

  Máng cáp điện là hệ thống máng đỡ dây đỡ dây cáp điện, cáp mạng trong nhà máy xí nghiệp, khu công nghiệp, các tòa nhà…Máng cáp điện bao gồm hệ thống có máng cáp và các phụ kiện của máng cáp như như chữ L máng cáp, chữ T máng cáp, giá đỡ máng cáp, nắp đậy máng cáp…

  Có hai loại máng cáp là máng cáp có đục lỗ và máng cáp không đục lỗ.

  Máng cáp giúp bảo vệ cho cáp khỏi bị xước vỏ cáp, khỏi bị rách hay tổn thương khi thi công và đảm bảo an toàn cho người thi công.

  Hình dáng máng cáp đơn giản, dễ di chuyển , các phụ kiện đa dạng, dễ tháo lắp nên rút ngắn thời gian thi công.

  Nên mua máng cáp điện ở đâu ?

  Nhà thầu điện TEDCO là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công máng cáp điện chất lượng cao. Giá thành báo giá tại xưởng nên phải chăng so với thị trường. Hệ thống nhà xưởng quy mô lớn với đội ngũ kỹ sư, cán bộ dày dặn kinh nghiệm lâu năm.

  Sản phẩm máng cáp điện của nhathaudien.vn ngày càng được Quý khách hàng tin dùng. Không những chỉ trong nước mà còn các bạn hàng Quốc tế đều rất hài lòng với sản phẩm máng cáp điện của chúng tôi.

 ​Các loại máng cáp thông dụng nhất :

  ♦ Máng cáp sơn tĩnh điện

mang-cap-dien-la-gi

  ♦ Máng cáp mạ kẽm nhúng nóng

mang-cap-dien-la-gi

  ♦ Máng cáp inox

mang-cap-dien-la-gi

  ♦ Máng cáp mạ kẽm điện phân

mang-cap-dien-la-gi

    

  Để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ :

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha