Danh sách nhà thầu cơ điện tại TP HCM

TEDCO tự hào với vai trò nhà tiên phong, là điểm sáng, là một trong những đơn vị hàng đầu trong danh sách nhà thầu cơ điện tại tphcm trong ngành điện công nghiệp, phục vụ sản xuất và sinh hoạt cho cộng đồng, hiện nay nhà thầu Tedco Việt Nam,

Ngày đăng: 04-12-2019

1,156 lượt xem

Danh sách nhà thầu cơ điện tại TPHCM được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Bởi sự uy tín của nhà thầu cơ điện ảnh hưởng nhiều đến chất lượng công trình. Nằm trong danh sách nhà thầu cơ điện tại TPHCM chất lượng - nhà thầu điện TECO được nhiều quý khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi sự tận tâm, đội ngũ kỹ sư tay nghề cao sẽ mang đến những công trình chất lượng. 

Danh sách nhà thầu cơ điện tại TP HCM

TEDCO tự hào với vai trò nhà tiên phong, là điểm sáng, là một trong những đơn vị hàng đầu trong danh sách nhà thầu cơ điện tại TP HCM trong ngành điện công nghiệp, phục vụ sản xuất và sinh hoạt cho cộng đồng, hiện nay nhà thầu Tedco Việt Nam, chuyên cung cấp một số dịch vụ và sản phẩm chủ lực sau: 

- Lắp đặt trạm biến áp, lắp đặt tủ tụ bù.

- Thi công điện lạnh, điện chiếu sáng. 

- Thi công điện nhà xưởng, hệ thống tự động hoá nhà máy.

- Thi công lắp đặt điện nhẹ, điện dân dụng.

- Thi công, lắp đặt tủ bảng điện, thang máng cáp. 

- Nhận thầu, thi công và lắp đặt điện công nghiệp.

- Thi công lắp đặt đường dây và trạm biến áp

- Các sản phẩm về điện công nghiệp, thiết bị quan trắc môi trường.

=>> Xem thêm: Top các nhà thầu cơ điện hàng đầu tại Việt Nam

danh sach nha thau co dien tai viet nam

Tedco - nhà thầu cơ điện hàng đầu tại Việt Nam 

Danh sách các nhà thầu cơ điện tại TP HCM - Nhà thầu cơ điện TEDCO đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thiết kế và Thi công các hạng mục Cơ Điện Lạnh cho các cao ốc văn phòng, biệt thự, khách sạn cao cấp, bệnh viện, nhà máy, phòng sạch. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi tự tin mang đến cho Quý khách hàng các dịch vụ chất lượng hơn so với các đơn vị khác.


Với quy mô nhà máy hơn 5,000 m2. Đội ngũ thiết kế, thi công, lắp ráp và kỹ sư công nghệ cao được đào tạo bài bản.Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 và thực hiện công tác kiểm tra định kỳ hàng tháng hoàn toàn miễn phí bão trì trong vòng 12 tháng sau khi hoàn thành công sẽ mang lại sự yên tâm cho quý khách hàng.

Nhà thầu cơ điện TEDCO đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều công ty lớn cũng như cá nhân nổi tiếng tại Việt Nam

 

Nhằm hướng tới là nhà thầu cơ điện lạnh hàng đầu về chất lượng và dịch vụ tại Việt Nam. Do vậy, ngay từ ngày thành lập nhà thầu cơ điện TEDCO đã luôn đề cao giá trị lợi ích của khách hàng và luôn ý thức nhân sự là yếu tốt quyết định thành công. Luôn nỗ lực để đạt được nhà thầu 3 tốt: Dịch vụ tốt – Kỹ thuật tốt – Giá tốt!
=>> Xem thêm: Các nhà thầu cơ điện tại Bình Dương

Chính vậy trong thời gian qua nhà thầu cơ điện TEDCO đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều công ty lớn cũng như cá nhân nổi tiếng tại Việt Nam. Là một trong số danh sách các nhà thầu cơ điện tại TPHCM uy tín, chất lượng.

Bạn Cần Tìm Nhà Thầu Chuyên Thiết Kế Thi Công Cơ Điện Cho Dự Án Của Mình? – TEDCO cam kết có thể TIẾT KIỆM hơn 20% chi phí đầu tư cho bạn.

Vì sao Tedco có thể làm được điều đó?

ĐIỀU GÌ KHIẾN TEDCO KHÁC VỚI CÁC ĐƠN VỊ KHÁC

 - Giá cả cạnh tranh nhất hiện nay
Với dây chuyền thiết kế và gia công tối tân nhất cùng đội ngũ nhân lực trình độ chuyên môn cao và chuyên nghiệp hoá giúp TEDCO đưa ra các giải pháp trọn gói với mức giá cạnh tranh và mang lại lợi nhuận tốt nhất cho quý khách hàng.

danh sach cac nha thau co dien tai tphcm

TEDCO cam kết có thể TIẾT KIỆM hơn 20% chi phí đầu tư cho bạn

- Chất lượng luôn được đảm bảo
Toàn bộ các tủ điện công nghiệp, thang máng cáp, tủ tụ bù, ống gió được gia công và sản xuất ngay tại nhà máy với hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 bên cạnh sự kiểm soát liên tục, thường xuyên và xuyên suốt của bộ phận Quãn Lý Chất Lượng TEDCO đảm bảo cho các sản phẩm, dịch vụ của TEDCO được sản xuất, thi công và thiết kế đạt được các tiêu chuẩn chất lượng và khắc khe nhất của trong nước củng như quốc tế.

- Tiến độ công trình nhanh chóng
Với đội ngũ thiết kế, thi công, lắp ráp và kỹ sư công nghệ cao được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp luôn được giám sát chặt chẽ bởi ban quản lý dự án dày dặn kinh nghiệm, TEDCO luôn đảm bảo đúng, chính xác và sớm hơn với quý khách hàng về thời gian và tiến độ gia công sản xuất.

- Hậu mãi hoàn hảo của TEDCO
TEDCO cam kết với quý khách hàng 100% tất cả các công trình phải đạt đúng chất lượng củng như tiêu chuẩn của bảng vẽ thiết kế đề ra. Chúng tôi sẵn sàng thay thế toàn bộ các sản phẩm hoàn toàn miễn phí cho quý khách hàng nếu như các sản phẩm của TEDCO không đạt được chất lượng đề ra.
Chương trình hậu mãi tuyệt vời của TEDCO sau khi hoàn thành công trình và bàn giao cho chủ đầu tư đưa vào sử dụng. TEDCO sẽ kiểm tra định kỳ hằng tháng hoàn toàn MIỄN PHÍ BẢO TRÌ trong vòng 12 tháng sau khi hoàn thành công trình.

=>> Xem thêm: Nhà Thầu Cơ Điện TEDCO Việt Nam chuyên thi công, lắp đặt các hệ thống cơ điện chuyên nghiệp

Với sự có mặt của ban quản lý dự án và khối dịch vụ khách hàng để phục vụ khách hàng từ khi bắt đầu đến sau khi công trình hoàn thành, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, tiến độ và bảo hành sau khi đưa công trình vào sử dụng.

danh sach cac nha thau co dien tai tphcm

Tedco thi công trạm biến áp 

- TEDCO Thiết kế tối ưu
Tại TEDCO chúng tôi rất chú trọng đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm chuyên nghiệp, có trình độ đại học và thạc sĩ cũng như các phần mềm thiết kế tự động hóa của các hãng sản xuất phần mếm lớn trên thế giới giúp TEDCO đưa ra phương án tối ưu nhất cho từng dự án riêng biệt.

- Nguyên vật liệu chất lượng cao
Với các đối tác và nhà cung cấp tuyệt vời, được chọn lọc rất kĩ, TEDCO chủ yếu sử dụng các nguồn nguyên liệu có chất lượng cao, và xuất xứ từ các nước Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc,… giá cả tận GỐC, để đảm bảo nguồn nguyên liệu và chất lượng ổn định nhất và tuổi thọ công trình cao nhất.

HÃY GỌI NGAY CHO TEDCO để được:
- MIỄN PHÍ KHẢO SÁT
- MIỄN PHÍ BÁO GIÁ
- MIỄN PHÍ TƯ VẤN PHÁT TRIỂN CHO DỰ ÁN
- MIỄN PHÍ THIẾT KẾ HỆ THỐNG CƠ SỞ.

Nhà thầu TEDCO xin chân thành cảm ơn quý khách hàng, quý đối tác đã gắn bó, hợp tác với công ty trong suốt thời gian qua.
Nhờ sự hợp tác và tin dùng từ Quý khách hàng, nhà thầu TEDCO đã trở thành đơn vị mạnh hoạt động kinh doanh.

Chúng tôi luôn hiểu được rằng:

Mỗi ngôi nhà xây dựng là niềm tin của biết bao gia đình

Mỗi công trình lớn thành công là giá trị trường tồn của một quốc gia

Khi cùng nhau chúng ta có thể xây dựng một tương lai bền vững

Tại TEDCO, chúng tôi đón nhận NIỀM TIN, trao những giá trị BỀN VỮNG,cùng bạn tạo nên thế giói tốt đẹp hơn.

 Tedco - chất lượng đi cùng năm tháng! Trân trọng cảm ơn."

Video Dự Án Tedco

 Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 090.799.5936 (Mr. Hải)

Công ty Cổ Phần TEDCO Việt Nam

Địa chỉ: 18 Đường số 2, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Nhà Xưởng: 57/5 Tô Vĩnh Diện, P.Đông Hòa , TX. Dĩ An , T.Bình Dương.

Điện Thoại: 0274.246.1550

Website: www.tedco.com.vn | www.nhathaudien.vn | www.mangcap.vn

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha