Đặc điểm của tủ điện gắn tường

Hiện nay trên thị trường nước ta xuất hiện rất là nhiều loại tủ điện với chức năng sử dụng khác nhau.

Ngày đăng: 17-05-2019

860 lượt xem

Hiện nay trên thị trường nước ta xuất hiện rất là nhiều loại tủ điện với chức năng sử dụng khác nhau. Nhằm để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng nhà thầu TEDCO chúng tôi cho ra đời mẫu sản phẩm tủ điện gắn tường hiện đại và đầy tiện nghi.

Tủ điện gắn tường tuy không mới nhưng lại có những bước tiến vượt bậc về chất lượng, cách thiết kế và mức độ vận hành của nó. Tủ điện gắn tường có đặc điểm như thế nào? Bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu điều đó.

Đặc điểm của tủ điện gắn tường

-Tủ điện gắn tường khi được gắn trên tường, tủ điện sẽ giảm thiểu tối đa các tác động phải đối mặt với môi trường ngoại cảnh. Tránh nước, tránh ẩm mốc, tránh va chạm, tất cả đều là những lợi ích vô cùng thiết thực.

tủ điện gắn tường

Đặc điểm của tủ điện gắn tường

-Tủ điện gắn tường là Với vị trí được lắp đặt trên cao, gắn với tường sẽ tạo khoảng không gian mở cho bộ phận quản lý điện nói chung. Ngày nay khi một công ty, nhà máy, hộ gia đình nào cũng hạn chế mức không gian tiêu tốn ít nhất có thể.

-Tủ điện gắn tường với mặt nhựa ABS, có nắp che Polycardonate. Loại sản phẩm này được dùng để chứa Aptomat MCB, RCBO, ELCB và RCCB… Hầu như bất kì một đồ gia dụng, máy móc, thiết bị nào cũng đều cần dùng đến điện, và tủ điện gắn tường chính là nguồn trung tâm cấp điện cho toàn bộ công trình. Tủ điện gắn tường, ngay từ chính tên gọi nó đã nói lên sự tiện dụng so với các loại tủ thông thường khác.

Đặc điểm của tủ điện gắn tường

 Tủ điện gắn tường một cửa 

*Chi phí dành cho tủ điện gắn tường:

Tủ điện gắn tường dù được thiết kế  đặc biệt và tỉ mỉ hơn trong quá trình lắp đặt so với các loại tủ điện khác. Tủ điện gắn tường vẫn luôn có một mức giá thành vô cùng hợp lý. .

Tủ điện gắn tường mặt nhựa bóng, đế sắt càng chứa nhiều Module thi giá thành lại càng cao. Như chúng ta thấy một số loại tủ điện thông thường sẽ chưa từ hai đến bốn Module. Loại sản phẩm có giá thành cao nhất cũng là loại chứa nhiều Module nhất, có thể lên tới 14 đến 18 đơn vị. Công ty chúng tôi luôn không ngừng điều chỉnh chất lượng tăng lên cao nhất có thể với mức giá phù hợp. Khách hàng hoàn toàn có khả năng tìm cho mình các loại tủ điện gắn tường rẻ, nhưng vẫn đảm bảo độ bền, ứng dụng tối đa trong quá trình hoạt động.

Nhà thầu điện TEDCO chúng tôi luôn đảm bảo đầy đủ chất lượng, thiết kế và khả năng vận hành xuất sắc như các loại tủ điện khác. Đặt quyền lợi khách hàng lên trên hết, Tedco luôn mang đến chất lượng sản phẩm tuyệt vời nhất.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ nhà thầu điện TEDCO

Hotline: 0907.844.840 (Mr. Tín)

Công ty Cổ Phần TEDCO Việt Nam

Địa chỉ: 18 Đường số 2, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Nhà Xưởng: 57/5 Tô Vĩnh Diện, P.Đông Hòa , TX. Dĩ An , T.Bình Dương.

Điện Thoại: 0274.246.1550

Website: www.tedco.com.vn http://mangcap.vn

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha