Cung cấp thang máng cáp

Nhà thầu điện TEDCO là đơn vị chuyên cung cấp thang máng cáp chất lượng cao, mang lại hiệu quả cho mọi công trình.

Ngày đăng: 10-12-2017

1,534 lượt xem

   Nhà thầu điện TEDCO là đơn vị chuyên cung cấp thang máng cáp chất lượng cao, mang lại hiệu quả cho mọi công trình. Hãy chắc chắn rằng, trong quá trình thi công và lắp đặt hệ thống thang máng cáp được thực hiện theo đúng quy trình nhằm hợp lý hóa được tất cả các tính năng cũng như công dụng mà thang máng cáp mang lại.

Cung cấp thang máng cáp

  Hiện nay trên thị trường, có không ít những cơ sở chuyên cung cấp thang máng cáp với những thông tin quảng cáo được xem là uy tín và chất lượng nhưng điều này chưa được kiểm chứng kỹ càng khiến không ít khách hàng hoang mang và lo lắng không biết tìm đâu cho mình một cơ sở cung cấp thang máng cáp chất lượng.

  Bạn sẽ được gỡ rối về vấn đề này khi đến với Nhà thầu điện TEDCO – một trong những cơ sở chuyên cung cấp thang máng cáp chất lượng với đầy đủ thang máng cáp các loại.

cung cap thang mang cap

Nhà thầu điện chuyên cung cấp thang máng cáp chất lượng 

Nhà thầu điện TEDCO chuyên cung cấp thang máng cáp chất lượng cao. Những loại thang máng cáp mà công ty chúng tôi chuyên cung cấp:

  * Các loại thang máng cáp:

  - Thang máng cáp sơn tĩnh điện: Loại thang này thường được lắp đặt cho các công trình ở trong nhà, máng cáp được làm bằng tôn và sơn tĩnh điện.

  - Thang máng cáp mạ kẽm điện phân: Loại này thường lắp đặt cho các công trình ở ngoài trời hoặc ở những nơi có môi trường mà kim loại dễ bị tác động ăn mòn, rỉ sét.

  - Thang máng cáp mạ kẽm nhúng nóng: Loại này được lắp đặt cho các công trình ở ngoài trời (out door) hoặc những nơi có môi trường mà kim loại dễ bị tác động rỉ, ăn mòn để đảm bảo kết cấu vững chắc và độ bền với thời gian.

cung cap thang mang cap

Các loại thang máng cáp 

  Nhóm sản phẩm chủ lực đã được các nhà thầu trong nước cũng như ngoài nước tin tưởng sử dụng trong suốt thời gian qua:

  - Thang cáp, sơn tĩnh điện, mạ kẽm nhúng nóng, tôn hoa, tôn Ram.

  1. Thang cáp, sơn tĩnh điện, mạ kẽm nhúng nóng, tôn hoa, tôn Ram.

  + Độ dày tôn: 0,8mm; 1mm; 1,2mm; 1,5mm; 2mm.

  + Chiều rộng : 50mm đến 1400mm.

  + Chiều cao: 50m đến 500mm.

  2. Máng cáp, sơn tĩnh điện, mạ kẽm nhúng nóng, tôn hoa, tôn Ram.

  + Độ dày tôn: 0,8mm; 1mm; 1,2mm; 1,5mm; 2mm.

  + Chiều rộng : 50mm đến 1400mm.

  + Chiều cao: 50m đến 500mm.

  3. Phụ kiện cút L, T, Thập, Cua, nối máng, tiren…

  Đến với TEDCO, quý khách hàng sẽ được nhận sự tư vấn tận tình về sản phẩm, giá cả cạnh tranh cũng như chính sách thanh toán linh hoạt, nhiều ưu đãi cho quý khách hàng thân thiết. Hãy yên tâm bởi những chính sách trên cùng chất lượng sản phẩm được khẳng định trên thị trường. Chúng tôi tin sẽ đáp ứng mọi mong muốn mà quý khách hàng mang lại.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha