CÁCH CHỌN MUA THANG MÁNG CÁP TỐT NHẤT

Khi các bạn đã có sự hiểu biết về lợi ích của thang máng cáp rồi, bây giờ điều băn khoăn của các bạn đó là chọn mưa thang máng cáp ở đâu vừa uy tín, chất lượng, đảm bảo bền đẹp, an toàn.

Ngày đăng: 27-11-2018

884 lượt xem

Khi các bạn đã có sự hiểu biết về lợi ích của thang máng cáp rồi, bây giờ điều băn khoăn của các bạn đó là chọn mưa thang máng cáp ở đâu vừa uy tín, chất lượng, đảm bảo bền đẹp, an toàn.

Các bạn đến với nhà thầu điện TEDCO Việt Nam sẽ có được sản phẩm an toàn, đẹp, bền chắc, giá cả hợp lý. Chúng tôi có đội ngũ kĩ sư dày dặn kinh nghiêm, nhiệt huyết với nghề cho nên đã cho ra đời hàng nghìn thang máng cáp đẹp, bền cho các bạn.

CÁCH CHỌN MUA THANG MÁNG CÁP TỐT NHẤT

Thang máng cáp  không chỉ mang lại lợi ích về mặt  kinh tế mà còn mang tính thẩm mỹ và độ an toàn cao cho các công trình chung cư, các nhà cao tầng, khu công nghiệp, cao ốc... Noa còn giúp bảo vệ an toàn cho cáp và người thi công, loại trừ rủi ro rách hoặc xước vỏ trong máng cũng như không gây tổn thương cho người lao động khi thi công.

Thang máng cáp đem lại  những lợi ích:

-An toàn, tin cậy.

-Tiết kiệm không gian, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm chi phí thiết kế và nguyên vật liệu.

-Tiết kiệm thời gian, chi phí lắp đặt, chi phí bảo dưỡng.

-Thang máng cáp còn tiết kiệm thời gian khi thi công cho các công trình.

-Thang máng cáp, máng cáp điện đơn giản và chắc chắn nên dễ dàng di chuyển tại các công trình.

-Muốn chọn mua Thang máng cáp tốt cac bạn nên làm theo các điều kiện sau:

Ban đầu bạn tìm hiểu  giá thang máng cáp của chúng tôi để tham khảo về các loại máng cáp cũng như các mức giá khác nhau để quyết định loại nào đáp ứng tốt nhất các yêu cầu cũng như điều kiện kinh tế của bạn.

Tiếp theo là lựa chọn lớp sơn bên ngoài cũng như nguyên vật liệu của máng cáp. Lựa chon làm sao để cho lớp sơn bên ngoài phù hợp với môi trường lắp hệ thống máng cáp của bạn

Loại máng cáp mạ kẽm nhúng nóng được sử dụng để bảo vệ cáp tại nhiều địa điểm có điều kiện khí hậu khác nhau, không có quy định cụ thể.
- Loại máng cáp không mạ kẽm thường được sử dụng cho các ứng dụng trong nhà, nếu dùng ngoài trời sẽ nhanh hư hỏng.
- Loại máng cáp được làm bằng thép loại máng cáp này thường được bảo vệ bằng một lớp nhựa đen, loại máng cáp này có giá thành cao đặc biệt được sử dụng trong nghành công nghiệp thực phẩm và các nghành công nghiệp hóa chất dầu. .
- Loại máng cáp sơn tĩnh điện được sử dụng các công nghệ phun sơn truyền thống,… loại máng cáp được bảo vệ bằng một lớp sơn.

-Để lựa chọn được loại máng cáp phù hợp hãy cân nhắc khoảng cách giữa các khay cáp hỗ trợ.

-Xác định chiều cao cạnh cũng rất quan trọng, trong kích thước này sẽ được quy định cụ thể .Các kích thước này sẽ thay đổi theo trọng tải của máng cáp để phù hợp với tiêu chuẩn đỡ cáp của các loại máng cáp.
+  Đường cáp sẽ được lắp đặt từ trước vậy nên việc trang bị hiểu biết về cấu trúc xây dựng và lắp đặt máy móc, thiết bị  luôn cần thiết.
+  Chiều cao và chiều rộng của máng cáp cần thích hợp với trọng tải của loại cáp đã chọn. Lựa chọn loại máng cáp có kích thước phù hợp là rất quan trọng.

Mỗi loại máng cáp sẽ có kích thước chiều rộng khác nhau nên bạn cần xác định lựa chọn thang máng cáp cho phù hợp để công việc của bạn hoàn thành một cách nhanh chống. Khi cần thiết hãy xác định chính xác chiều rộng của thang máng cáp thích hợp với quản lý cáp.

Các bạn còn điều gì còn băn khoăn chưa hiểu hết hãy liên hệ với chúng tôi, nhà thầu điện TEDCO Việt Nam chúng tôi sẽ giải quyết mọi thắc mắc của các bạn, điều đặc biệt chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của các bạn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ nhà thầu điện TEDCO

Hotline: 0907.844.840 (Mr. Tín)

Công ty Cổ Phần TEDCO Việt Nam

Địa chỉ: 18 Đường số 2, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Nhà Xưởng: 57/5 Tô Vĩnh Diện, P.Đông Hòa , TX. Dĩ An , T.Bình Dương.

Điện Thoại: 0274.246.1550

Website: www.tedco.com.vn http://mangcap.vn

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha