Các loại thang máng cáp

Thang máng cáp là một loại công cụ hữu ích mang đến cho người dùng sự tiết kiệm, đảm bảo hình thức đẹp cho các công trình buildin

Ngày đăng: 05-12-2017

971 lượt xem

 

Thang máng cáp là một loại công cụ hữu ích mang đến cho người dùng sự tiết kiệm, đảm bảo hình thức đẹp cho các công trình building, nhà xưởng, bệnh viện…

Khái niệm về thang máng cáp

Thang máng cáp hay còn gọi là thang điện, thang máng cáp là thang dẫn giúp cho việc lắp dây điện và cáp điện trong các tòa nhà, nhà máy, chung cư, cao ốc…

 

cac loai thang mang cap

Hệ thống thang máng cáp được sắp xếp gọn gàng, dễ dàng tìm kiếm và bổ sung, thay thế, bảo trì hay tiến hành xử lý sự cố… Hệ thống thang máng cáp đảm bảo sự an toàn khi vận hành đem đến tính tiết kiệm không gian, chi phí nguyên liệu và thời gian cũng như chi phí lắp đặt bảo dưỡng.

Các loại thang máng cáp

-Thang máng cáp sơn tĩnh điện: Thường lắp đặt cho các công trình ở trong nhà, thang máng cáp được làm bằng tôn và sơn tĩnh điện.

cac loai thang mang cap

-Thang máng cáp mạ kẽm điện phân: Thường lắp đặt cho các công trình ở ngoài trời hoặc ở những nơi có môi trường mà kim loại dễ bị tác động ăn mòn, rỉ sét.

-Thang máng cáp mạ kẽm nhúng nóng: Thường được lắp đặt cho các công trình ở ngoài trời hoặc những môi trường mà kim loại dễ bị tác động rỉ, ăn mò để đảm bảo kết cấu vững chắc và độ bền với thời gian.

 

- Thang máng cáp Inox: độ bền rất cao không bị tác động của môi trường nên được sử dụng ở những nơi đặc biệt có yêu cầu cao.

Thang  máng cáp giúp bảo vệ an toàn cho cáp và người khi thi công. Hình dạng các loại thang máng cáp đơn giản và chắc chắn, dễ dàng di chuyển trong công trình nên chỉ cần di chuyển và thao tác dễ dàng.

Nhưng để đảm bảo thang máng cáp được thi công đạt hiệu quả chất lượng cao cần đội ngũ kỹ sư có tay nghề cao mới đảm bảo chất lượng công trình.

 

Hiện nay có nhiều đơn vị sản xuất và thi công thang máng nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng.

Để đảm bảo vững chắc cho mọi công trình, hãy lựa chọn đơn vị có đội ngũ kỹ thuật cao, uy tín, đảm bảo chất lượng để công trình đạt độ vững chắc nhất. Hãy sáng suốt trong lựa chọn bạn nhé!

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha